BY Nattapit Arsirawatvanit
11 Jun 18 10:41 am

Fallout 76 จะเป็นเกมออนไลน์

8 Views

และคุณสามารถฆ่าชาวบ้านในเกมได้

ในที่สุดข่าวลือของทาง Fallout 76 ก็ถูกยืนยันเสียทีในงาน E3 ที่ผ่านไปเมื่อไม่นานมานี้ บนเวทีของ Bethesda Todd Howard ได้ขึ้นเวทีเพื่ออธิบายทิศทางใหม่ของซีรี่ส์ Fallout ให้กับคนที่กำลังกังวลว่าเกมจะออกมาในทิศทางไหน จะกลายเป็นเกมที่เราไม่รู้จักหรือเปล่า

“คุณยังสามารถเล่นคนเดียวได้ เป็นสิ่งที่คุณต้องการจะเป็น สำรวจโลกอันกว้างใหญ่ ทำภารกิจ ซึมซับเนื้อเรื่อง รวมถึงพัฒนาตัวละคร” ถึงตัว Howard จะพูดแบบนี้ แต่บอกเลยว่าอย่าคาดหวังอะไรมาก เพราะจากการเปิดเผยล่าสุดระบุว่าตัวเกมจะลดความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นกับ NPC ให้น้อยลง แล้วไปใส่ใจกับระบบสังคมระหว่างผู้เล่นแทนตามคำนิยมของภาคนี้ที่ว่า “โลกเปิด เอาตัวรอด ทุก ๆ คน ทุก ๆ ตัวละคร เป็นผู้เล่นจริง” นอกจากคำนิยมแล้วเขายังระบุว่าเกมภาคนี้เป็นเกมออนไลน์ คุณต้องเชื่อมต่อเซิร์ฟเวอร์อยู่ตลอดเวลาระหว่างเล่น

YouTube video

เนื้อหาของภาคนี้จะกล่าวถึงช่วงเวลาก่อนภาค 1 ในช่วงหลังสงครามไม่กี่ปี เราจะได้รับบทเป็นประชาชนคนหนึ่งที่ออกมาจาก Vault เป็นกลุ่มแรก ๆ เราต้องแข่งกับผู้เล่นอื่นสร้างอารยธรรมบนแผ่นดิน ซึ่งการแข่งกันคงไม่ได้หมายถึงนั่งสมาธิแข่งกันหรอก มันหมายถึงการที่จะต้องฆ่ากันเพื่อแย่งที่ดินต่างหาก ! ส่วนระบบอื่น ๆ ที่ถูกโชว์ใน Trailer ก็จะเป็นการต่อสู้ระหว่างผู้เล่น การยึดพื้นที่ และการสร้างบ้าน รวมถึงศัตรูใหม่ ๆ ของเล่นใหม่ ๆ ซึ่งดูแล้วก็น่าเล่นดีเหมือนกัน ใครยังไม่ได้ดูก็สามารถกดดู Trailer ด้านบนได้เลย

Fallout 76 จะวางจำหน่ายในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2018 ที่จะถึงนี้ ใครอยากลองก็กำตังรอกันไว้ได้เลย !!

Fallout 76

Fallout 76

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top