BY StolenHeart
12 Jul 18 9:54 pm

Ellie จะมีผู้ร่วมเดินทางใน The Last of Us Part 2 แน่นอน

4 Views

ไม่ต้องกลัวเหงา ยังไงก็ไม่ได้ไปคนเดียวตลอดแน่นอน

คาดว่าน่าจะมีเกมเมอร์บางส่วนกังวลกันว่า ใน The Last of Us Part 2 ที่ตัวละครที่ผู้เล่นจะได้ควบคุมนั้นจะมีเพียงแค่ Ellie เท่านั้น แล้วจาก Trailer ตัวอย่างใน E3 ครั้งที่ผ่านมาเราก็ได้เห็นแค่เธอที่ออกฉายเดี่ยวฟาดฟันกับเหล่าคนคลั่งในเกม แล้วแบบนี้จะมีผู้ร่วมเดินทางในเกมมาช่วยเราแบบภาคเก่าหรือเปล่า คำตอบก็คือ Ellie ของเราจะมีผู้ร่วมเดินทางไปด้วยใน The Last of Us Part 2 อย่างแน่นอนครับ

ซึ่งข่าวนี้ได้รับการยืนยันจาก Neil Druckmann ผู้กำกับร่วมของเกมนี้ที่ได้ให้สัมภาษณ์ทาง Buzzfeed ว่า Ellie จะมีผู้เร่วมเดินทางไปด้วยในเนื้อเรื่อง แต่ที่ว่าจะเป็นใครนั้นยังไม่มีการบอกกล่าวหรือเปิดเผยมาแต่อย่างใด

“ครับ Ellie ก็เคยเป็น NPC ในภาคที่แล้วมาก่อน แต่ในภาคนี้เธอคือตัวละครหลักที่ผู้เล่นจะได้ควบคุม ตรงนี้ผมพอจะบอกได้ว่าจะมี NPC บางคนเดินทางร่วมไปกับคุณด้วย แม้ที่ผ่านมาเราจะไม่ได้โชว์ว่ามี NPC เป็นผู้ช่วยใน Demo ตัวล่าสุดนี้ครับ”

“และแนวทางที่เราพูดถึงและจะทำอีกครั้งก็คือ ‘เราปฏิบัติกับพวกเขาเหมือนกับเป็นคนจริงๆหรือไม่?’ เราจะทำอย่างไรให้พวกเขามีการปฏิบัติตัวเหมือนกับคนเหล่านั้นจริงๆ เราได้ใส่ความน่าสนใจลงไปในบุคลิกของตัวละครนั้นๆ และมีปฏิกริยาตอบสนองต่อสิ่งรอบตัวให้เราเห็นบ้าง และมันจะสร้างความประหลาดใจให้กับผุ้เล่นหรือเปล่า”

ซึ่งจากที่ทางคุณ Druckmann ได้กล่าวมา เราก็อาจจะยังมีโอกาสที่จะได้เจอกับ Joel ในเนื้อเรื่องอยู่ และเขาอาจจะมาเป็น NPC คอยช่วยเหลือเราในภาคนี้ด้วย ซึ่งจุดประสงค์ของการสร้างปฏิสัมพันธ์ของ NPC ต่อผู้เล่นจะยังคงเหมือนกับภาคที่แล้วและในเกม Uncharted 4 ที่ตัวละครผู้ติดตามของเราออกไปสำรวจสิ่งรอบๆตัวด้วยตัวของพวกเขาเอง แต่ตัวละครผู้ร่วมทางที่ว่าจะเป็นใคร และเกี่ยวข้องอย่างไรกับ Ellie และจะเป็น Joel หรือไม่ ก็คงต้องรอคำตอบกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top