BY KKMTC
28 Jun 18 12:38 pm

David Hayter กลับมาอีกครั้งในฐานะ Snake ในเกม Super Bomberman R

5 Views
Kept you waiting, huh?

ซีรี่ส์ Metal Gear Solid หนึ่งในเสียงนักพากย์ที่มีเอกลักษณ์มากที่สุด ก็คงหนีไม่พ้นคุณ David Hayter ที่มีหน้ารับผิดชอบพากย์ตัวละคร Snake มาตั้งแต่ภาคแรกจนถึงภาค Peace Walker แต่น่าเสียดายที่ในภาค The Phantom Pain ทางท่านโคจิม่าได้ตัดสินใจเปลี่ยนนักพากษ์เป็น Keifer Sutherland เข้ามาแทนที่ และก็ได้ซีรี่ส์ Metal Gear เป็นที่เรียบร้อยอย่างสวยงาม (?) ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะ David Hayter ได้กลับมาอีกครั้งในฐานะ Snake !

ไม่ได้กลับมาในฐานะตัวเอก Metal Gear Solid อย่างใด แต่เป็นเกม Konami’s Super Bomberman R เป็นซีรี่ส์วางระเบิดที่กลับมาคืนชีพอีกครั้ง โดยนำตัวละครในเกม Konami และ Bomberman มารวมตัวกัน และยกระดับกราฟิกให้สมกับเป็นเจเนอเรชั่นในปัจจุบัน และอัปเดตล่าสุดเป็นเพิ่มตัวละคร Snake นั้นเอง

ซึ่งตัวละครที่เพิ่มมาเป็น Naked Snake ใน MGS 3 และ Solid Snake ใน MGS 1-2 โดยทั้งคู่ได้ใช้เสียงนักพากย์เอกลักษณ์ดั้งเดิมอย่างคุณ David Hayter และดูเหมือนเจ้าตัวจะรู้สึกแฮปปี้ซะด้วย

ถ้าหากใครคิดถึงคุณ Snake ในรูปแบบเสียงเท่ ๆ ดั้งเดิม สมกับที่เป็นลุงงูล่ะก็ Super Bomberman R ก็ตัวเลือกครับ ซึ่งถ้าผู้เล่นใดสนใจที่จะเล่นเกมนี้ก็สามารถสอดส่องหน้าร้านค้าได้ที่ Nintendo eShop และ Steam

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top