BY BOM
11 Jul 18 5:04 pm

Darksiders 3 ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว

9 Views

เก็บเงินรอครับผม

หลังจากที่มีข่าวหลุดออกมาจากฝั่ง Microsoft จากข่าวนี้ ทำให้ทางผู้พัฒนาคิดว่าไม่ควรจะเก็บความลับอีกต่อไป เนื่องจากข้อมูลได้หลุดออกไปแล้ว ในตอนนี้ทาง THQ Nordic จึงตัดสินใจเปิดเผยรายละเอียดในด้านการวางจำหน่ายเสียเลย โดยมีทั้งราคาตั้งแต่ระดับล่างจนถึงระดับบน ให้เหล่าแฟน ๆ ที่รอคอยเกมนี้หายข้องใจกันเลยทีเดียว

เกม Darksiders 3 เวอร์ชั่นปกติ ราคาจะอยู่ที่ 59.99 เหรียญฯ หรือประมาณ 2000 บาท หาก Pre-Order ในเวอร์ชั่น Deluxe Edition ก็ได้ราคาเดียวกับเวอร์ชั่นธรรมดา ซึ่งเวอร์ชั่น Deluxe ประกอบไปด้วย DLC พิเศษ 2 Content และ Soundtrack ของเกม ในส่วนของแถมพิเศษสำหรับคนที่ Pre Order จะได้รับสกินพิเศษสำหรับ protagonist และ Fury

นอกจากนี้หากคุณเป็นแฟนเกมพันธุ์แท้และอยากได้ของแถมมากกว่านี้ละก็ ทางผู้จัดจำหน่ายยังได้มีเวอร์ชั่น  Collector’s Edition ที่มีราคา 149.99 เหรียญฯ (ประมาณ 5000 บาท)จะได้รับ Artbook และ flickr ขนาด 11 นิ้วของตัวละคร  Fury แต่หากคุณมีเงินแล้วอยากไปให้สุดตัวเกมก็มี Apocalypse edition ที่มีราคา 349.99 เหรียญฯ (ประมาณ 11,000 บาท) ก็จะได้ flickr ของ Fury ที่มี War, Death, Vulgrim อยู่ด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าสตางค์และสร้อยคออีกด้วย

Darksiders 3  จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2018 พร้อมกันทุกแพลตฟอร์ม PC, Xbox One และ PlayStation 4 เพื่อน ๆ คนไหนสนใจก็เก็บเงินไว้รอได้เลย

ที่มาของข่าว:www.pcgamesn.com

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top