BY Settasilp Poonbumphen
15 Jan 18 11:07 pm

Commandeer : Armament เกมการ์ดสัญชาติไทยเตรียมลง PC แล้ว

5 Views

เกมสัญชาติไทยกำลังมาแล้ว กับเกมการ์ดที่มีชื่อว่า Commandeer : Armament

เกมสัญชาติไทยกำลังมาแล้ว กับเกมการ์ดที่มีชื่อว่า Commandeer : Armament ซึ่งตอนนี้ก็เตรียมที่จะเปิดให้เล่นกันในรูปแบบ digital แล้วต้นปีนี้บน PC สำหรับใครที่พึ่งรู้จักก็มาดูกันเลยว่าเกมนี้มีดีอย่างไร

Commandeer Armament เป็นเกมที่ได้รับการดัดแปลงจากเกมการ์ดสัญชาติไทยชื่อ Commandeer TCG ด้วยระบบการเล่นที่มีความแปลกใหม่จากเกมการ์ดอื่นๆ และดีไซน์ตัวละครที่สวยสุดๆ ทำให้เกมการ์ดเกมนี้เป็นที่รู้จักกันในหมู่นักเล่นเกมการ์ดของไทยและต่างประเทศ และที่สำคัญเกมนี้ถูกออกแบบมาให้ใช้กลยุทธ์และความสามารถของผู้เล่นมากกว่าใช้ดวงอีกด้วย

Commandeer Armament เป็นเกมส์ที่มีการผสมผสานระหว่างเกมการ์ดและหมากรุก/โกะ เกมจะเล่นในรูปแบบบอร์ด 6×6 ส่วนประเภทของการ์ดก็จะมีอยู่ 2 ประเภท คือ ยูนิตการ์ดและอีเว้นต์การ์ด และมีเฟสการดำเนินเกมอยู่ 4 เฟส ซึ่งถ้าจะให้อธิบายวิธีการเล่นและกติกาเกรงว่าจะยาวเกินไป เอาเป็นว่าเพื่อนๆสามารถเข้าไปดูรายละเอียดวิธีการเล่นได้ในลิ้งด้านล่างนี้เลยครับ
http://geekplanets.com/how-to-play-commandeer-tcg/

ระบบในเกมก็จะมี Normal Match เป็นการเล่นแบบ Match making 1v1 ทั่วไป และ ranked match ที่เป็นการแข่งแบบจัด ranked ประจำเดือน โดยผู้ชนะก็จะได้ของรางวัลตามเดือนนั้นๆ ไป มีช้อปที่ให้ผู้เล่นได้ซื้อ Bootser Pack และ การ์ดต่างๆ เพื่อเพิ่มความสามารถของเด็ค และในอนาคตก็จะมี Story mode ที่สามารถเล่นกับบอทได้,deck และ การ์ดต่างๆที่จะค่อยๆทยอยเพิ่มเข้ามาให้ทันการ์ดจริง

พิเศษตอนนี้หากเพื่อนๆทำการสนับสนุน Kickstarter เพื่อนๆจะได้รับของรางวัลตามจำนวนเงินที่เพื่อนๆสนับสนุนไป ซึ่งความพิเศษมันอยู่ที่ Complete animated set ที่จะเพิ่มรายละเอียดเล็กๆของการ์ดให้สวยงามมากขึ้น
สนับสนุน kickstarter ได้ที่ลิ้งค์นี้เลย
https://www.kickstarter.com/projects/949667244/commandeer-armament-digital-card-game

สำหรับตัวเกมนั้นก็จะเปิดให้เล่น close beta วันที่ 19 มกรานี้ใน PC ซึ่งในอนาคตก็จะนำลง Steam รวมถึงเวอร์ชั่น Mobile อีกด้วย
รับชมทีเซอร์ของเกมคลิ๊ก >> https://goo.gl/vW8MVT

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top