BY Nattapit Arsirawatvanit
6 Apr 18 11:03 am

Brigitte ตัวละครใหม่ของ Overwatch ได้รับความนิยมอย่างมากบนเว็บไซต์ลามก

4 Views

แด่คนคลั่งสาวชุดเกราะ

หลังจากโดน Fortnite ยึดบัลลังค์ความนิยมบนเว็บโป๊ไป มีหลายคนบอกว่ามันดีแล้ว Overwatch จะได้พักบ้าง หลังจากนั้นไม่นานเกม Overwatch ก็ออกตัวละครใหม่นามว่า Brigitte ซึ่งนั่นทำให้กระแสของเกมนี้บนเว็บลามกกลับมาอีกครั้ง

นักรบสาวชาวสวีเดนรายนี้ได้รับความนิยมในเว็บลามกเอามาก ๆ หลังจากเธอเปิดตัว คำว่า Brigitte ก็ถูกค้นหาเพิ่มขึ้นกว่า 6,264% ซึ่งเกิน 2 ล้านครั้งภายในระยะเวลาเพียง 10 วัน ส่วนฮีโร่อื่น ๆ ที่ติด Top 5 ลำดับการค้นหาก็จะเป็น D.Va น้องสาวชาวเกาหลี, Tracer สาวก้นเด้ง, Widowmaker และ Mercy  ซึ่งนี่ไม่ใช่เรื่องใหม่ เพราะ Overwatch เป็นคำค้นหายอดนิยมปี 2017 ของเว็บ Pornhub อยู่แล้ว สาวเจ้าพวกนี้เป็นที่นิยมมากสำหรับชายหนุ่มวัย 18-24 ปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศบราซิลและรัสเซีย โดยตัวละครที่กล่าวมานี้ครองอันดับการค้นหามากที่สุดร่วมกับ Lara Croft, Zelda และ Pikachu (อะไรวะเนี้ย พิคาชู?)

Overwatch

คุณอาจจะคิดว่า Brigitte คงได้รับความนิยมมากที่สุดในสวีเดนแน่ ๆ แต่ไม่ใช่ เธอถูกเข้าชมมากที่สุดในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ส่วนบ้านเกิดของเธอนั้นอยู่ในอันดับ 5 D.va ได้รับความนิยมมากในเกาหลี (ซึ่งเป็นปกติอยู่แล้ว) Mei ได้รับความนิยมมากในจีน ส่วนรัสเซียและประเทศในทวีปอเมริกาใต้จะชอบ Tracer และสุดท้ายประเทศยุโรปโซนฟินแลนด์และนอเวย์จะชอบ Widowmaker เป็นพิเศษ ประเทศไทยไม่มีรายงานชัดเจนว่าชอบใคร แต่น่าจะชอบ Soldi….. (สัญญาณถูกตัด เนื่องจากโดนลากไปปรับทัศนคติ)

Overwatch

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top