BY KKMTC
11 May 18 11:40 am

Brian Hicks ผู้กำกับครีเอทีฟเกม DayZ ลาออกจาก BOHEMIA INTERACTIVE

7 Views

หลังจากที่บรรลุวัตถุประสงค์ เขาจึงเลือกที่จะปล่อยวางและหาโอกาสที่บ้านเกิด
หลังจากม็อดเกม DayZ ได้เพิ่งปล่อย Public Test เกมเวอร์ชั่น 0.63 ช่วยให้ผู้เล่นรู้สึกหายลืมเลือนไปบ้าง สำหรับเกมที่ยังคงติดสถานะ Early Access อยู่วันยันค่ำ แล้วทางทีมงานก็ได้ปล่อย Status Report บทความอัพเดทจากทีมงานอยู่เสมอ เพียงแต่ครั้งนี้มาแบบไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว เพราะครั้งนี้เป็นข้อความจากทีมงานขึ้นก่อนที่จะเข้ารายละเอียดอัพเดท

Brian Hicks ผู้กำกับครีเอทีฟ ได้เขียนข้อความเว็บไซต์ของ DayZ เองในหมวดของ Status Report ของวันที่ 8 พฤษภาคม 2018 หลังจากอัพเดทเกม DayZ เวอร์ชั่น 0.63 เป็นบทความลักษณะเป็นจดหมายถึงแฟน ๆ

“ผมทนรอไม่ไหวแล้วที่จะให้คนอื่น ๆ ได้ลองเล่นเวอร์ชั่น 0.63 แล้วพัฒนาแก้ไขจนเสร็จ (แน่นอนเกมจะต้องลื่นไหลด้วย!) และผมไม่อยากรอช้าที่จะเล่นเกม DayZ ร่วมพวกคุณทั้งหมดเป็นเวลานาน ๆ”

“ที่ผมพูดแบบนี้ เพราะผมรู้สึกว่ามันมาถึงจุดอิ่มตัว เหมือนกับ Dean (ผู้ผลิต DayZ)  ในปีที่ผ่าน ซึ่งตอนนี้ผมก็หมดหน้าที่ของผมแล้ว DayZ ในช่วงเวลาที่ผ่านมาทั้งหมด ได้คุยกับคอมมิวนิตี้ ทุีมงานทั้งหมด ร่วมมือกับ Peter เพื่อให้เกม DayZ ออกมาที่เราตั้งไว้และควรที่จะเป็น ซึ่งเวอร์ชั่น 0.63 เองก็ตรงกับที่พวกผมคาดหวังไว้ในตั้งแต่แรก”

“ผมก็ต้องยอมรับว่า มันเป็นการตัดสินใจที่ยากมาก DayZ เปรียบเสมือนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผม สร้างชีวิตของผมขึ้นมา ผมไม่สามารถทิ้งมันแล้วก็ปล่อยผ่านเหมือนไม่มีอะไร แต่ผมก็ได้ติดสินใจอย่างเด็ดขาดแล้ว จากนี้ผมจะกลับบ้านเกิดมองหาโอกาสอีกครั้งที่สหรัฐ อยู่กับครอบครัว และเล่น DayZ กับพวกคุณให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมยังไม่ลืมคำสัญญาที่จะไลฟ์สตริ่มมิ่งเกม DayZ ตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อเกมอัพเดทจนถึงเวอร์ชั่น
1.00”

เหตุที่ผู้กำกับ Brian Hicks คิดจะลาออก จากที่ทำงานให้ BOHEMIA INTERACTIVE ให้นานถึง 5 ปี เพราะเขาก็ได้บรรลุจุดประสงค์สูงสุดและรู้สึกอิ่มตัวเกมหลังจากที่พัฒนา DayZ  จนถึงเวอร์ชั่น 0.63 ที่เขาตั้งไว้ ก็ถือเป็นเรื่องอบอุ่นหัวใจใช่น้อย ด้วยความผูกพันธ์กับตัวเกมมานานแสนนาน หวังว่านับจากนั้นคุณ Brian Hicks จะได้ใช้ชีวิตทำงานดี ๆ เหมือนกับทำงานให้ BOHEMIA INTERACTIVE บริษัททีมงานที่เขารัก

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top