BY BOM
8 Jun 18 2:27 pm

Bohemia Interactive ประกาศทำเกมใหม่โดยอาจจะใช้ชื่อว่า VIGOR

9 Views

ขออะไรก็ได้ที่ไม่ใช่ Battle Royale

สำหรับแฟน ๆ เกมแนว Military ที่เน้นความสมจริง การใช้แท็กติก หรือการวางแผนที่ต้องคิดกันหลาย ๆ ตลบ ก็ต้องชอบเกมอย่าง ARMA แน่นอน  ซึ่งทีมงานผู้อยู่เบื้องของเกมนี้คือทีมงาน Behemia Interactive ที่มีสตูดิโออยู่ที่เมือง Prague ประเทศสาธารณรัฐเช็ก โดยหากนับตั้งแต่ ARMA 3 APEX ที่เป็น Expansion ล่าสุดของเกม ARMA 3 แล้วก็เป็นเวลาถึง 2 ปีที่ยังไม่มีเกมใหม่ ๆ ออกมาเลย ตอนนี้ทีมงานได้แง้มรายละเอียดของเกมเกมใหม่ของพวกเขา

ทางทีมงานได้โพส Twiiter เกี่ยวกับเกมใหม่ของพวกเขาโดยดูจากรูปแล้ว เหมือนว่าจะเป็นข่าวของระเบิดนิวเคลียร์ (Atomic Bomb) และรอยขีดบนโต๊ะที่เป็นวันที่ตรงกับช่วงเวลาเปิดตัวเกมของฝั่ง Microsoft พร้อมกับคำว่า Xbox โดยทีมงานใช้ ้hashtage ว่า    นอกจากนี้หัวหน้าฝ่าย Publishing  ของค่ายยังได้ออกมา Tweet ว่านี่คือเกมใหม่ของทางค่าย  

นอกจากนี้ข้อมูลที่จากทีมงานอย่าง Pettka ที่เป็นหนึ่งในทีมงาน Bohemia Interactive ยังกล่าวว่านี่เป็นเกมที่ใช้ Unreal Engine 4 ในการสร้างและ Exclusive สำหรับ Xbox อีกทั้งทางค่าย Bohemia Interactive ยังได้ไปจดโดเมนเว็บโดยใช้ชื่อว่า “Vigorgame.com” ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่จะใช้ชื่อเกมว่า “Vigor”

ซึ่งตอนนี้เราต้องลุ้นกันต่อว่าในงาน E3 ที่จะถึงนี้ทาง Microsoft จะประกาศใหม่จากค่าย Bohemia ว่าเป็นเกมอะไร ดังนั้นสาวกผู้เน้นความสมจริงทั้งหลายอดใจรอกันอีกสักแปปหนึ่ง

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top