BY Settasilp Poonbumphen
13 Nov 17 1:03 pm

Blizzard เผยอาจได้เห็นหนังสั้น Overwatch ฉบับเต็ม

7 Views

เรื่องราวของ Overwatch อาจไม่ได้หยุดแค่ในวิดีโอเกม

เกมเมอร์ทั้งที่เป็นแฟนเกม Overwatch และไม่ได้เป็นหลายคนต่างชื่นชอบหนังสั้นที่เป็นการปูเรื่องราวของแต่ละตัวละครภายในเกม ล่าสุดทาง Blizzard เองก็ได้ออกมาเปิดเผยว่ามีความเป็นไปได้ที่จะพัฒนาเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นฉบับยาวให้เราได้ดูหากเนื้อเรื่องที่ทีมงานคิดนั้นเข้าที่เข้าทางมากกว่านี้

“หนังสั้นแอนิเมชั่นที่เราปล่อยออกไปนั้นเราสนุกในการสร้างมันมาก  เรารักในการทำงานร่วมกับทีมแอนิเมชั่นและนำเสนอเรื่องราวของตัวละครได้อย่างอิสระโดยไม่จำเป็นต้องยึดติดกับเกมการเล่นในเกม

ทาง Blizzard เองก็รู้สึกชื่นชอบในความคิดที่จะนำมันมาพัฒนาเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นฉบับเต็ม เกมไม่ใช่สิ่งเดียวที่ขับเคลื่อนแฟรนไชส์นี้ แต่มันยังรวมไปถึงคอนเทนท์รูปแบบอื่นๆ ด้วยที่จะช่วยขยายฐานแฟนของเกมนี้ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

แต่ในทุกครั้งที่คุณพยายามจะนำเกมที่ได้รับความนิยมมากขนาดนี้ไปเปลี่ยนแปลงเป็นรูปแบบอื่นที่นอกจากวิดีโอเกม คุณจำเป็นที่จะต้องระมัดระวังไว้อย่างมาก ดังนั้นหากว่าเนื้อเรื่องและบทไม่ได้ดีมากพอ เราก็จะไม่ทำมัน”

– Jeff Kaplan ผู้อำนวยการจาก Blizzard

แม้ว่าฟังดูจากบทสัมภาษณ์แล้วเราจะยังไม่ได้เห็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นฉบับเต็มจากเกม Overwatch ในเร็วๆ นี้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะเป็นไปไม่ได้ซึ่งตัวอย่างที่เราได้เห็นมาแล้วก็คือภาพยนตร์อย่าง Warcraft นั่นเองครับ

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top