BY BOM
21 Jun 18 3:42 pm

Bethesda เผย “ยังไม่มีแนวโน้มที่จะทำเกม Battle Royale ตอนนี้”

2 Views

ในยุคสมัยแห่ง Battle Royale 

ที่ได้ออกมาในตลาดมากมาย ทุกแพลตฟอร์มหลาย ๆ ทีมพัฒนาหลายทีมพยายามที่จะทำเกมแนวนี้ไม่ก็เพิ่มเป็นโหมดพิเศษของเกม เกมใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็น Call of Duty :Black ops 4 และ Battle Field V ต่างก็มีโหมด Battle Royale ในเกมทั้งสิ้น ในขณะที่ทีมพัฒนาหลาย ๆ ทีมเริ่มพัฒนาเกมไปแล้ว แต่มีค่าย ๆ หนึ่งที่เมินกระแสและมุ่งทำเกมตามแนวทางของตัวเองต่อไป  Bethesda คือหนึ่งในนั้น

Pete Hines รองประธานของ Bethesda ได้การสัมภาษณ์กับ Gamespot ที่ได้ถามเขาตอบคำถามของผู้สื่อข่าวว่า “Bethesda มีแผนจะทำเกมแนว Battle Royale หรือไม่” เขาตอบสั้น ๆ ว่า “ไม่” เขาได้อธิบายถึงสาเหตุว่า ความจริงแล้วเราไม่ได้สนใจเรื่องนี้มากนัก เพราะว่าเขาไม่อยากที่จะเข้าไปแย่งตลาดนี้กับคนอื่น เขาบอกว่า “มันเป็นเหมือนกับเมื่อก่อนที่เทรนด์ของเกมใน Facebook ที่ใครก็ทำในช่วงนั้น Battle Royale ก็เหมือนกับเทรนด์ ที่เดี๋ยวก็ไป”

Pete Hines รองประธานของ Bethesda

เขายังได้กล่าวต่อว่า”เราอาจจะรับฟัง ไอเดียเกมแนว Battle Royale ที่รู้สึกว่าแตกต่างจะแนวทั่วไปและมีความเป็นตัวของตัวเอง แต่คงจะไม่ตามเทรนด์เหมือนกับเกมแนวนี้ที่มีอยู่เต็มตลาด”

จากข่าวนี้ทำให้เราอุ่นใจว่าค่าย Bethesda จะไม่นำเอาโหมดนี้มาใส่ในเกมอย่างแน่นอน โดยหลายเกมของพวกเขาได้เปิดตัวหลายเกมในงาน E3 อย่างเช่น DOOM:Eternal ,Fallout 76 , Elder Scroll VI และเกมอย่าง Rage 2 ซึ่งจะมีกำหนดการวางจำหน่ายในปีหน้า หากเพื่อน ๆ คนไหนสนใจการติดตามข่าวสารกันได้เลย

ที่มาของข่าว:Gamespot.com

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top