BY Settasilp Poonbumphen
1 Aug 17 9:21 pm

Audio Technica ลุยตลาดเกมมิ่งเกียร์ไทย เล็งวางจำหน่ายภายในเดือนสิงหาคม 60

8 Views

Audio Technica แบรนด์จากประเทศญี่ปุ่นเตรียมส่งหูฟังเกมมิ่ง 4 รุ่นรุกตลาดไทยเร็วๆ นี้

เกี่ยวกับ Audio Technica

Audio Technica เป็นแบรนด์จากประเทศญี่ปุ่น ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1962 โดยริเริ่มจากหัวเข็มเครื่องเล่นแผ่นเสียง และได้พัฒนาผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเสียงอื่นๆเรื่อยมาจนเป็นที่รู้จักทั่วโลก และมีนิยามสำหรับตัวเองว่า state-of-the-art ได้รับหลากหลายรางวัลอุตสาหกรรม โดยเน้นไปที่คุณภาพ อายุการใช้งาน ประสิทธิภาพในการใช้งานทัวร์คอนเสิร์ต และอุปกรณ์ที่ใช้ในการบันทึกเสียงออกอากาศสด รวมทั้งได้รับเลือกเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในรัฐบาลของสหรัฐ และงาน GRAMMY® Awards และอื่นๆอีกมากมาย

บริษัท แบรนด์ ไอเดติตี้ แอนด์ อินโนเวชั่น จำกัด ได้รับการแต่งตั้งจากบริษัท WGadet จำกัด (ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Audio Technica ในประเทศไทย) ให้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หูฟังเกมมิ่งของ Audio Technica จากประสบการณ์และการดำเนินงานที่ผ่านมาของ 2 บริษัท จะช่วยให้เกมเมอร์ได้สัมผัสสินค้าและบริการที่ยอดเยี่ยมของ Audio Technica

Audio Technica ADG1X

Audio Technica ADG1X

ส่งหูฟังเกมมิ่ง 4 รุ่นรุกตลาด

หุฟังสำหรับเกมเมอร์ที่เปิดตัวในไทยมีด้วยกันทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ ADG1X, AG1X, PDG1, PG1 ซึ่งแบ่งเป็น HIGH-FIDELITY GAMING HEADSET และ PREMIUM GAMING HEADSET ตามลำดับ โดยในรุ่น HIGH-FIDELITY GAMING HEADSET จะมีจุดเด่นอยู่ที่ย่านความถี่เสียงที่กว้างที่สุดในตลาดหูฟังเกมมิ่งในไทย ช่วยให้ได้รายละเอียดของเสียงได้อย่างครบถ้วน ส่วนในรุ่น PREMIUM GAMING HEADSET จะเน้นที่การใช้งานที่คล่องตัว แต่ยังคงคุณภาพเสียงและรายละเอียดของเสียง รวมถึงไมโครโฟนที่มากับตัวหูฟังนั้นก็ยังเป็นเกรดที่ดีกว่าหูฟังเกมมิ่งทั่งไป โดยในรุ่นท๊อปจะเลือกใช้ Super cardioid condenser microphone ตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้การเล่นเกมและการสื่อสารระหว่างเพื่อนร่วมทีมเป็นไปอย่างไร้ที่ติ

Audio Technica AG1X

Audio Technica AG1X

การรับประกัน

Audio Technica Gaming มีระยะเวลารับประกัน drivers หูฟังอยู่ที่ 1 ปี ในกรณีที่นอกเหนือจากการใช้งานปกติเช่น ตก แตก หัก ฟองน้ำขาด ทางศูนย์บริการ BI&I สามารถเปลี่ยนอะไหล่หรือทำการซ่อมให้กับลูกค้าโดยมีค่าใช้จ่ายเฉพาะส่วนที่เสียหายเท่านั้น

Audio Technica PG1

Audio Technica PG1

เกี่ยวกับ BI&I

บริษัท แบรนด์ ไอเดนติตี้ แอนด์ อินโนเวชั่น จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี 52 โดยเริ่มจากการเป็น Digital Agency หลังจากนั้นจึงได้เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายกล้อง Action Camera กล้องติดรถยนต์ ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ อาทิ Yi, SJCAM, GitUp โดยบริษัทมุ่งเน้นไปที่สินค้าที่มีคุณภาพการบริการหลังการขาย เพื่อความมั่นใจของผู้บริโภค และตัวแทนจำหน่าย

Audio Technica PGD1

Audio Technica PGD1

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top