BY Settasilp Poonbumphen
9 May 15 4:21 pm

Activision เผย Black Ops คือซีรี่ย์ที่มีคนเล่นมากที่สุดในตระกูล Call of Duty

2 Views

Activision Publishing เปิดเผยข้อมูลต่อนักลงทุนว่า Call of Duty: Black Ops ทั้งสองภาคคือซีรี่ย์ที่มีคนเล่นมากที่สุดในตระกูล Call of Duty

Call of Duty: Black Ops 3

Call of Duty: Black Ops 3

Eric Hirshberg ผู้บริหารจาก Activision เปิดเผยข้อมูลในระหว่างการสรุปข้อมูลเชิงธุรกิจไตรมาสแรกต่อนักลงทุนว่าในซีรี่ย์ Call of Duty: Black Ops ของตระกูลเกม Call of Duty นั้นเป็นซีรี่ย์ที่มีคนเล่นมากที่สุดโดยผู้เล่นจำนวนมากกว่า 100 ล้านคนทั่วโลกต่างมี Call of Duty: Black Ops และ Call of Duty: Black Ops 2 ไว้ในครอบครอง

Call of Duty: Black Ops 2 ที่ออกวางจำหน่ายเมื่อปี 2012 ยังคงได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เล่นจำนวนหลายล้านคนที่เฝ้ารอการออกวางจำหน่ายของตัวเกม Call of Duty: Black Ops 3 โดยภาคที่กำลังจะออกเป็นผลงานการสร้างของทีม Treyarch ตามนโยบายหมุนเวียนการวางจำหน่ายระหว่าง 3 ทีม”

– Eric Hirshberg ผู้บริหารจาก Activision

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยข้อมูลเบื้องต้นหลังจากทำการเทียบเชิญให้สื่อยักษ์ใหญ่หลายเจ้าเข้าทำการทดสอบเกมซึ่งผลตอบรับออกมาต่างเป็นเสียงเดียวกันว่าตัวเกมได้รับการพัฒนาให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

“ในความเป็นจริงแล้ว ผลตอบรับด้านบวกจากทางสื่อต่างๆที่มีต่อ Call of Duty: Black Ops 3 นั้นดีกว่าปีที่ผ่านมาของภาค Advanced Warfare เสียอีก ซึ่งเราเชื่อว่าหากใครได้ลองเล่นเกมของเราในภาคนี้แล้วจะต้องเห็นด้วยอย่างแน่นอน ดังนั้นเราจะนำตัวเกมโหมดผู้เล่นหลายคนไปให้เกมเมอร์และสื่อต่างๆได้ทดสอบกันในงาน E3 ปีนี้ซึ่งจะเป็นการปรากฏโฉมของตัวเกมเวอร์ชั่น Beta ครั้งแรกด้วย”

– Eric Hirshberg ผู้บริหารจาก Activision

จากรายการสรุปข้อมูลเชิงธุรกิจที่ผ่านมาจะเห็นว่ายอดขายของเกม Call of Duty นั้นเพิ่มสูงขึ้นมากในแต่ละปีรวมไปถึงยอดการจำหน่ายส่วนเสริมของตัวเกมนั้นก็เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆในทุกปีเช่นกัน ซึ่งอาจจะสวนทางกับกระแสความนิยมในบ้านเรารวมไปถึงกลุ่มประเทศในเอเซียที่ลดน้อยถอยลงเรื่อยๆตามลำดับซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าสาเหตุหลักคือการที่ทาง Activision โดดเข้าร่วมการแข่งขัน E-Sport ที่มีเงินรางวัลสูงและการแข่งขันต่อเนื่องในสหรัฐอเมริกา , แคนาดาและทวีปยุโรปอันเป็นตัวแปรสำคัญของการเพิ่มสูงขึ้นของผลกำไร

Call of Duty: Black Ops 3 จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 6 พฤศจิกายนบน Xbox One , Playstation 4 และ PC

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Related posts

Read More
Back to top