BY Nattapit Arsirawatvanit
14 Mar 18 11:19 am

Activision กำลังสนใจกระแส Battle Royale ในปัจจุบัน

5 Views

หรือเรากำลังจะมี Call of Duty BattleRoyal ?

Battle Royale เป็นกระแสหลักของวงการเกมยุคนี้ไปเรียบร้อย หลัง PlayerUnknown’s Battlegrounds เปิดทางให้กับเกมแนวนี้ให้เข้ามาในตลาดอย่างเต็มตัว และ Fortnite BR ก็เป็นอีกเกมที่มาแรงมากจนนำพาเกมแนวนี้ขึ้นสู่แนวหน้าได้อย่างไม่ยากนัก แถมเกมอื่น ๆ ก็กำลังพยายามจะทำโหมด Battle Royal ของตัวเองออกมากันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น Paladins, Dying Light รวมถึง CS:GO และดูเหมือนว่าตอนนี้ Activision ผู้พัฒนาเกม Call of Duty เหมือนจะสนใจอยากทำเกมแนวนี้บ้างแล้ว

รายงานจากสำนัักข่าว Dow Jones บริษัทด้านการลงทุน ได้เพิ่มราคาหุ้นของ Activision Blizzard จากเดิม 70$ เป็น 87$  เนื่องจากในปีนี้ทางค่ายมีเกมมือถือที่กำลังเตรียมจะออก แถม Overwatch League ก็โตไวมาก ๆ แต่สิ่งที่น่าสนใจจริง ๆ คือ Activison น่าจะตระหนักดีแล้วว่า Battle Royal ทำให้บริษัทอื่นประสบความสำเร็จมากแค่ไหน และนี่อาจจะเป็นเวลาที่เหมาะสมก็ได้ที่เราจะทำแบบนั้นบ้าง

Call of Duty

พอมาดูลิสต์เกมที่สามารถทำโหมดแบทเทิลรอยัลของ Activision ได้ รายแรกคงหนีไม่พ้น Call of Duty ซีรี่ย์ลูกรัก อันนี้ไม่น่ามีปัญหาและมีโอกาสที่จะเป็นไปได้สูงมาก รองมาก็คงเป็น Overwatch แต่คงจะยุ่งยากกว่าเดิมเพราะตัวละครมีจำกัด Destiny 2 ก็น่าสนใจหากว่าทางค่ายไม่อยากทำเกมใหม่ทั้งหมด ทั้งนี้ทั้งนั้นเราอาจจะต้องรอดูกันต่อไป เพื่อน ๆ อยากให้เป็นซีรี่ย์ไหน ฝาก Comment บอกเราด้านล่างด้วยนะ

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top