BY KKMTC
23 May 18 4:32 pm

ไทยแท้ !! สนามบุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เข้าร่วมในเกม MotoGP 18

7 Views
เป็นเกมแรกที่บรรจุสนามแข่งรถสัญชาติไทย มาให้ซิงกันในโลกวิดีโอเกม

หลังจากที่ประเทศไทยได้บรรจุเป็นสนามแข่งรถในรายการใหญ่ระดับโลกอย่าง MotoGP ประจำฤดูกาล 2018-2020 ภายใต้ชื่อรายการ “ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์” ล่าสุด เกม Racing ที่มาคู่กับรายการดังกล่าวได้รับการยืนยันแล้วว่าจะมีการนำ “บุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต” เป็นแทร็คใหม่ในเกม MotoGP 18 ด้วย

Milestone S.r.l. ได้บอกว่า MotoGP ภาคใหม่ประจำปีนี้จะเป็นเกม MotoGP 18 ที่สมจริงที่สุดในทุก ๆ ด้าน โดยเกมจะใช้เทคโนโลยีการใช้โดรนสแกนภาพจากสนาม เพื่อให้สามารถจับรายละเอียดของสนามแข่งรถให้ได้เหมือนจริงที่สุด

 

สนามแข่งรถช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในชีวิตจริง

Matteo Pezzotti หัวหน้าผู้ออกแบบ ได้ยกระดับการใช้ขุมพลังเอนจิ้นตัวใหม่อย่าง Unreal Engine มาใช้ใน MotoGP18 เป็นภาคแรกของซีรี่ส์ ซึ่งคาดหวังไว้เลยว่าต้องมีลักษณะที่โดดเด่นขึ้นในด้านกราฟิกทั้งแสงสี, ฟิสิกส์, Visual และปรับปรุงระบบ AI รวมทั้งระบบลงโทษผู้เล่นให้ดีมากกว่าที่เป็น


MotoGP 18 เป็นเกมเรซซิ่งเกมแรกที่อ้างอิงสนามแข่งรถจากประเทศไทยมาเข้าสู่โลกแห่งวีดีโอเกม ซึ่งผู้เขียนเองก็ไม่แปลกใจที่คาดหวังไว้พอสมควร เนื่องจากเป็นสนามแข่งรถในประเทศไทยที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ที่ไม่ว่าจะอีเว้นท์การแข่งขันรถยนตร์ประเภทไหน สนามแข่งบุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จะได้รับการคัดเลือกมีส่วนร่วมบทบาทการแข่งขันเกือบทุกครั้ง ซึ่งก็หวังว่าเกมเรซซิ่งเกมอื่น ๆ จะสนใจสนามแข่งรถ สนามแข่งบุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต มากขึ้นเช่นกัน

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top