BY Nuttawut Apiratwarakul
17 Mar 18 12:26 am

โจรกลับใจ! EA เปลี่ยนระบบ Loot Box เกม Star Wars: Battlefront 2 แบบยกเครื่อง

3 Views

ไม่มีอีกแล้วกับระบบ Pay to Win งานนี้เปิดกล่องเหลือแต่เพียงของแต่งตัวเท่านั้น 

ถึงจะแก้ไขกันช้าไปหน่อยแต่สุดท้าย DICE และ EA ก็เตรียมปล่อยระบบ Loot Box แบบใหม่กลับเข้ามาในเกม Star Wars: Battlefront 2  โดยงวดนี้ของในกล่องจะไม่มีผลกระทบกับสมดุลในการเล่นอีกต่อไป

สำหรับ Patch ตัวใหม่ที่ว่านี้จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 21 มีนาคม โดยหลัง Patch ใหม่ผู้เล่นจะไม่สามารถ “เติมเงิน” เพื่อให้ได้รับ Item ที่มีผลกระทบต่อความสามารถได้อีก โดย Star Cards และทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับระบบการเล่นไม่ว่าจะเป็น Class Hero หรือ ยานทั้งหมดจะถูกย้ายไปในระบบพัฒนาตัวละครรูปแบบใหม่ที่ใช้ค่าประสบการณ์จากการเล่นแทน

ก็ถือเป็นเวลากว่า 5 เดือนหลังตัวเกมออกวางจำหน่ายพร้อมดราม่าจากผู้เล่นนำไปสู่กระแสต่อต้านตัวเกมและระบบ Loot Box โดยรวมกลายเป็นชนวนให้เกิดการถกเถียงทั้งในหมู่เกมเมอร์และผู้ควบคุมกฎหมาย

สำหรับใครก็ตามที่เคยปลดล็อคตัวละครและ Star Card แบบเก่าทุกอย่างที่คุณมีจะยังถูกรักษาไว้เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

EA ระบุว่าหลังเดืน เมษายน เป็นต้นไปผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งตัวละครได้โดยใช้ Credit ที่ได้จากการเล่นหรือค่าเงินพิเศษที่ผู้เล่นเติมเงินเข้าไป

การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดจะส่งผลให้ Star Wars: Battlefront กลายเป็นหนึ่งในเกมที่มีระบบขายของในเกมที่ใจดีกับผู้เล่นเอามากๆ แต่ก็ไม่รู้ว่าการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่ว่ามานี้จะมาสายไปหรือเปล่า 

อย่างไรก็ตาม EA และ DICE สัญญาว่าจะยังมีการอัพเดทตัวเกมแบบต่อเนื่องทั้งเนื้อหาและโหมดใหม่ๆต่อไปไม่หยุดเพียงแค่นี้ครับ

 

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top