BY Nuttawut Apiratwarakul
7 Feb 18 8:58 am

แหล่งข่าวยืนยัน Call of Duty ปีนี้คือ Black Ops 4

3 Views

CoD ภาคล่าสุดดูเหมือนจะกลับไปสานต่อตระกูล Black Ops อีกครั้งหลังแหล่งข่าววงในหลายแห่งออกมายืนยัน 

เว็บ Eurogamer รายงานอ้างอิงแหล่งข่าววงในระบุว่า Call of Duty ภาคใหม่ในปีนี้ที่จะถูกพัฒนาโดยทีมงาน Treyarch จะย้อนกลับไปใช้ชื่อตระกูล Black Ops กันอีกครั้ง

โดยทางเว็บไม่ได้ระบุว่าได้ข้อมูลนี้มาจากไหนเพียงแต่ยืนยันว่าแหล่งข่าวหลายแห่งระบุตรงกันว่า CoD ในปีนี้จะเป็น Black Ops 4

สำหรับเนื้อหาในตระกูล Black Ops ที่ผ่านมาก็มีทั้งยิงกันในยุคสงครามเย็น ยิงกันในยุคอนาคตอันใกล้ และโดดไปยิงกันแบบ Sci-Fi ก็มีมาแล้วใน Black Ops 3 เชื่อกันว่าเนื้อหาใน Black Ops 4 ภาคใหม่จะย้อนกลับมายิงกันแบบสงครามธรรมดาแทนหลังแฟนๆไม่ค่อยปลื้มเนิื้อหาแบบยุคอนาคตอย่างในภาค Infinite Warfare

ในสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีข่าวลือเกี่ยวกับ Black Ops 4 หลุดออกมาแล้วก่อนหน้าโดย Marcus Sellars “นักข่าววงใน” ผู้เคยรายงานข่าวลือในวงการเกมมาแล้วหลายครั้ง โดย Sellars ระบุว่าตัวเกม Black Ops 4 กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาลงเครื่อง Xbox,PS4,PC และ Switch และมีเนื้อหาแบบสมจริงพร้อมมีฉากหลังเป็นยุคปัจจุบัน

โดยตัวเกมใน Version Switch จะรองรับ DLC, HD Rumble และการใช้งาน Motion Control

ในปีที่แล้วทาง Eurogamer ก็รายงานข่าวลือจากแหล่งข่าวเกี่ยวกับตัวเกม CoD ในภาค WWII เอาไว้ได้ถูกต้องดังนั้นดูแล้วปีนี้เราก็น่าจะได้เห็น Black Ops 4 กันอย่างค่อนข้างแน่นอนครับ

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top