BY Nuttawut Apiratwarakul
8 Apr 15 11:22 am

เปิดตัว Deus Ex: Mankind Divided

5 Views

Square Enix ส่งภาคต่อของเกมระดับตำนาน Deus Ex เตรียมลงให้กับเครื่องยุคปัจจุบันเท่านั้น ชมรายละเอียดแรกพร้อมภาพจากเกมกันเลย 

Deus Ex

เปิดตัวแล้วสำหรับภาคต่อของเกม Deus Ex: Human Revolution จากค่าย Square Enix โดยในภาคใหม่นี้จะมาในชื่อ  Deus Ex: Mankind Divided และลงให้เฉพาะกับเครื่อง Playstation 4 Xbox One และ PC เท่านั้น

สำหรับเนื้อหาหลักของเกมเราจะยังได้รับบทเป็นตัวเอกจากภาคแรก Adam Jensen เช่นเคย ส่วนใครที่เล่นภาคแรกจนจบก็อาจจะข้องใจกับฉากจบทั้ง สี่ แบบ ก็ขอตอบไว้เลยว่าเนื้อหาในภาค Mankind Divided นั้นจะไม่อิงจากฉากจบใดเลยจากภาคก่อน

โดยในภาค Mankind Divided นี้ Jensen จะต้องเข้ามาร่วมมือกับกองกำลังตำรวจสากลเพื่อออกไล่ล่ากลุ่มผู้ก่อการร้ายที่ใช้เทคโนโลยีดัดแปลงร่างกาย ท่ามกลางสังคมมนุษย์ที่กำลังแตกแยกและถูกแบ่งออกเป็นสองฝ่ายทั้งฝ่ายที่สนับสนุนการดัดแปลงร่างกายและฝ่ายที่ต่อต้าน ความกลัว ความรุนแรงกระจายไปทั่วโลกทั้งใบ

โดยในภาคนี้รูปแบบการเล่นจะยังคงเหมือนเดิม ผู้เล่นต้องใช้ความสามารถ เข้าต่อสู้หรือลอบเร้นผ่านเหล่าศัตรูเพื่อทำภารกิจต่างๆให้สำเร็จ โดยจุดเด่นในเรื่องของทางเลือกต่างๆที่ส่งผลกระทบสำคัญภายในเกมก็จะยังคงมีอยู่เช่นเคยในภาคนี้ นอกจากนั้นตัวเอกของเรายังมาพร้อมกับอาวุธและอุปกรณ์ใหม่ๆมากมายให้ได้ใช้งานกัน

นิตยสาร Game Informer เตรียมปล่อยรายละเอียดหลักของเกมในหนังสือเดือนนี้ดังนั้นอีกไม่นานคงมีรายละเอียดชุดใหญ่ตามมาครับ สำหรับตอนนี้ก็ดูภาพงามๆจากเกมกันไปก่อน

deus-ex-mankind-divided-concept-art deus-ex-mankind-divided-concept-art-2 deus-ex-mankind-divided-mock-up deus-ex-mankind-divided-screen-1 deus-ex-mankind-divided-screen-2 deus-ex-mankind-divided-screen-3

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top