BY KKMTC
23 Jun 18 2:20 am

เปิดตัวเกม Danger Zone 2 และ Dangerous Driving โดยทีมงานอดีตผู้สร้าง Burnout

5 Views
หากเกมเมอร์คิดถึง Crash Mode ใน Burnout เกมนี้อาจจะช่วยทำให้หายความอยากได้บ้าง

แม้ว่า Burnout Paradise Remastered จะออกตัวได้มาแล้วซักพักแล้ว แต่ถ้านับจากภาคต่อจริง ๆ ก็ถือว่ารอนานถึง 10 ปี โดยไม่มีข่าวสารโชว์การปรากฎตัวภาคต่อใด ๆ เลย สำหรับเกมเรซซิ่งสุดมันที่ใครต่างก็หลงรัก ซึ่งเกมเมอร์ก็ได้เชื่อ Burnout ก็คงตายไปแล้วจริง ๆ แต่บางส่วนก็ยังรอความหวังอยู่เช่นกัน

ซึ่งจนถึงตอนนั้น อดีตทีมงานผู้สร้างเกม Burnout ได้สร้างเกมเรซซิ่งตัวใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Burnout ดั้งเดิม มาทุกคนเล่นแก้เหงากันไป

Three Fields Entertainment ทีมงานที่ก่อตั้งโดยอดีตหัวหน้า Criterion Games โดย Alex Ward และ Fiona Sperry ได้ประกาศเปิดตัวเกมเรซซิ่งภาคต่ออย่าง Danger Zone 2 และเกมรถแข่งใหม่ Dangerous Driving ซึ่งทั้งคู่จะเป็นการสืบสานความเป็นแฟรนไชส์เกม Burnout อย่างแท้จริง

Danger Zone 2 เป็นเกมเรซซิ่งที่จะให้ผู้เล่นได้ชนรถที่สัญจร เพื่อให้เกิดอุบัติเหตุวินาศสันตะโรให้ได้มากที่สุด (คล้ายกับ Clash Mode ของ Burnout) ซึ่งภาคนี้จะมาในรูปแบบท้องถนนจริง ๆ โดยอ้างอิงจากสถานที่จริงถึง 17 ที่ทั่วโลก และรถยนตร์จะมีหลากหลายประเภทมากขึ้น ไม่ว่าจะรถ F1 รถบัส และรถแท็กซี่ เป็นต้น

ในส่วนของข้อมูล Dangerous Driving จะยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติม แต่เกมมีแผนจะวางจำหน่ายในช่วงฤดูหนาวปีนี้ และจะประกอบไปด้วยการแข่งขันรถยนต์ที่มีระบบเร่ง Boost, พังรถคู่แข่ง, ทำลายล้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เห็นในเกมแข่งรถที่ยังเห็นจนถึงปัจจุบัน

Danger Zone 2

Danger Zone 2 จะจำหน่ายและปล่อยเกมในวันที่ 13 กรกฎาคม PC, PlayStation 4 และ Xbox One ซึ่งถ้าหากใครรู้สึกหวนหา Clash Mode ใน Burnout ภาคก่อน ๆ เกม Danger Zone อาจจะช่วยทำให้คิดถึงความหลังได้บ้าง ถ้าหากใครสนใจลองสัมผัสภาคแรก ก็สามารถส่องแวะหน้าร้านค้าใน Steam ได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top