BY StolenHeart
24 Jun 18 12:44 am

อีกหนึ่งเกมเดินยิงยุคสงคราม World War 3 เตรียมโชว์ตัวในงาน Gamescom สิงหาคมนี้

7 Views

โหยหาเกมเดินยิงยุคสงครามปัจจุบัน ก็รอดูเกมนี้กัน

ในขณะที่หลายๆเกมเดินยิงอิงเอาเนื้อเรื่องในสงครามโลกครั้งที่สองหรือสงครามอนาคตอย่างเอาเป็นเอาตาย เราก็ยังคงมีเกมเดินหน้ายิงในธีมของสงครามยุคปัจจุบันมาให้ได้ยลให้ได้รอคอยกันอยู่บ้าง และ World War 3 ก็เป็นหนึ่งในเกมที่พวกเรารอคอย(อ่านรายละเอียดของเกมได้ ที่นี้ ) และหลังจากที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนที่แล้ว ทางทีมงาน The Farm 51 ก็ประกาศว่า พวกเขาจะส่งตัวเกมไปโชว์ในงานเกมงานใหญ่อีกหนึ่งงานของโลกคือ Gamescom 2018 ที่ประเทศเยอรมันในเดือนสิงหาคมนี้ครับ

โดยสิ่งที่ทาง The Farm 51 จะนำไปโชว์นั้นก็คือตัวเกม World War 3 แบบลองเล่นได้ รวมไปถึงทีมงานจะไปพบกับแฟนๆเพื่อนำเสนอเกมและตอบคำถามแก่สื่อด้วย โดยฉากที่มีให้เล่นในเกมที่เปิดเผยออกมาแล้วตอนนี้ก็คือ Warsaw, Berlin และ Moscow และฉากเหล่านี้จะมีให้ลองเล่นในเดโมที่งาน Gamescom ด้วย ซึ่งทาง Creative Director ของเกม คุณ Kamil Bilczynski ได้บอกไว้ดังนี้ว่า

“เรายินดีที่จะได้พบกับทุกคนในงาน Gamescom และได้โชว์ตัวเกม World War 3 ให้ทุกคนได้เห็นกัน! นี่จะเป็นครั้งแรกที่เราเปิดตัวเกมให้ได้ลองเล่นต่อหน้าสาธารณชน และรับข้อคิดเห็นจากพวกเขามาปรับปรุงตัวเกมต่อไปในอนาคต”

World War 3 จะวางจำหน่ายแบบ Early Access บน Steam ในปีนี้ ส่วนงาน Gamescom 2018 จะจัดขึ้นในวันที่ 21-28 สิงหาคมนี้ที่เมืองโคโลญจน์ ใครที่มีโอกาสไปก็ไปลองเล่นกันได้ครับ

 

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top