BY KKMTC
4 Jun 18 3:42 pm

หลุดรายชื่อแผนที่ Multiplayer ใน Call of Duty: Black Ops 4

3 Views
แม้ว่ารูปแบบเนื้อหาเกมเพลย์จะเปลี่ยนไป แต่แผนที่สำหรับ BO2 อาจจะไม่เปลี่ยนแปลง

ข้อมูลหลุดรั่วก่อนงาน E3 2018 อีกแล้ว !! ในรอบนี้เป็นเกมซีรี่ส์ระดับ AAA ที่เกมเมอร์ต่างให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ นั่นก็คือ Call of Duty: Black Ops 4 หลังจากทีมงานได้ประกาศว่า เกมจะไม่โหมด Single Player พร้อมทั้งอธิบายเหตุผลไปแล้ว และพร้อมกับผลักดันโหมดผู้เล่นหลายคนอย่างเต็มรูปแบบ ในขณะที่เกมเมอร์ถกเถียงกัน ข้อมูลรั่วก็ได้เปิดเผยเป็นรายชื่อแผนที่มีในโหมด Multiplayer ที่มีอยู่ในภาคนี้

ในเว็บไซต์ Reddit นามว่า “GarandLover” ได้เป็นผู้ดีแคปภาพหน้าจอจาก Youtuber ‘Two Epic Buddies” ที่เป็นปล่อยข้อมูลรั่วที่เป็นรายชื่อแผนที่เกม Call of Duty: Black Ops 4 ที่ประกอบไปด้วย 17 รายชื่อดังนี้


ทั้งหมด 17 รายชื่อ โดยเนื้อหาส่วนหนึ่งจะเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยม และแผนที่ยอดนิยมที่นำกลับมาให้เล่นหายคิดถึงอีกครั้ง อย่าง Nuke, Airport หรือแผนที่ได้รับการ Remake ใหม่ในภาคนี้ เช่น Raided และ Rooftops เป็นต้น โดยก่อนหน้านี้เกมเมอร์ชาว CoD ก็เริ่มมีการคาดเดาลักษณะแผนที่ตั้งแต่ Reveal Event ที่ผ่านมาบ้าง แต่ก็ไม่ข้อมูลเพิ่มเติมชัดเจนตั้งแต่นั้นมา

แผนที่ Nuketown ในเกม Call of Duty: Black Ops 3 Multiplayer

โดยข่าวลือตัวนี้มีโอกาสที่จะเป็นจริง เนื่องจาก Youtuber ผู้เล่นนาม Two Epic Buddies ได้เคยปล่อยข่าวหลุดเกี่ยวกับการอัพเดทฟีเจอร์เกมชื่อดังอย่าง Fortnite ที่ผ่านมา ซึ่งสุดท้ายข้อมูลหลุดดังกล่าวมีผลลัพธ์เป็นข่าวจริง เพราะฉะนั้นการเปิดเผยรายชื่อแผนที่เกม CoD: BO2 ก็อาจจะเป็นข้อมูลจริงหรือข่าวลวงก็ได้

ถือว่าเป็นโอกาส 50/50 สำหรับข่าวนี้ เพราะว่าถึงแม้ข่าวที่เปิดเผยก่อนหน้าจะเป็นจริง ก็ใช่ว่ารอบนี้แต่ใช่จริงแน่ 99.9% แต่ก็เชื่อว่าในจำนวน 17 แผนที่จะต้องมีชื่อใดชื่อหนึ่งต้องเป็นจริงอย่างแน่นอน โดยเฉพาะ Nuketown ที่เป็นยอดนิยมที่ไม่ว่าภาค Black Ops ภาคไหน จะต้องมีแผนที่นี้ จนถึงตอนนั้นเกมเมอร์สามารถติดตามต่อไปงาน E3 2018 ในส่วน Activision

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top