BY BOM
16 Jul 18 4:27 pm

น้ำตาแห่งความสุข ! สาวเกาหลีใช้เวลา 16 ชั่วโมงงัดกับ Nameless King จนได้รับชัยชนะ

16 Views

เกมมันยาก!

หนึ่งในซีรี่ส์ของเกมที่ขึ้นชื่อว่ายากถึงยากที่สุดคือ Dark Soul ที่เรียกได้ว่าตายแล้วตายอีก ตายจนไม่อยากจะเล่น แต่หนึ่งในความยากที่เป็นเอกลักษณ์ของเกมคือ “Boss” ของเกมที่เรียกได้ว่าต้องใช้ฝีมืออย่างมากในการเอาชนะ แน่นอนว่าแม้ผู้เล่นจะตายหลายครั้ง แต่ชัยชนะที่ได้รับการจัดการ Boss ยังคงทำให้รู้สึกดีและเป็นความรู้สึกสะใจอย่างบอกไม่ถูก

หญิงสาว Streamer ชาวเกาหลีได้พยายามต่อสู้กับหนึ่งใน Boss ที่อยากที่สุดของซีรี่ส์ Dark Souls ในชื่อ Nameless King ในภาคที่ 3 ที่ ความเก่งของ Boss ตัวนี้คือการโจมตีที่กว้าง รุนแรงและคาดเดายาก อีกทั้งยังมีสองร่างทำให้หลายคนเหนื่อยกับการต่อสู้กับร่างแรกแล้วยังต้องมาเจอร่างนี้อีกทำให้ท้อได้ง่าย ๆ โดยเธอนั้นต่อสู้กับ Boss ตัวนี้เป็นเวลา 16 ชั่วโมงและตายไปกว่า 365 ครั้งจึงจะเอาชนะได้ Boss ตัวนี้ไปได้ สตรีมเมอร์ท่านนี้ถึงกับหลั่งน้ำตากับความพยายามครั้งนี้

เรียกได้ว่าเป็นหน้าตาแห่งความสำเร็จ ที่หลังจากพยายามมานาน ซึ่งใครอยากรู้ว่า Boss ตัวนี้อยากแค่ไหน เว็บเกมหลาย ๆ เกมได้จัดอันดับของ Boss ตัวนี้เป็นหนึ่งในห้าของบอสที่ยากที่สุดในซีรี่ส์ โดย Boss ที่ยากเป็นอันดับหนึ่งของ ซีรี่ส์คือ Dragon Slayer Ornstein & Executioner Smough จาก Dark Souls ภาคแรก

ขอแสดงความดีใจกับหญิงสาวคนนี้ที่สามารถเอาชนะ Boss ตัวนี้ไปได้ แล้วเพื่อน ๆ ละเคยให้เวลาต่อสู้กับ Boss ตัวนี้นานเท่าไหร่ สามารถแบ่งบันกันได้ในคอมเม้นต์เลย

ที่มา:http://www.gamersky.com/news/201807/1073616.shtml

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top