BY BOM
22 Apr 18 3:38 pm

สาวกเตรียมตัวให้พร้อม! หนังเกม Doom เริ่ม Project แล้ว

4 Views

สาวกเตรียมตัวให้พร้อม! หนังเกม Doom เริ่ม Project แล้ว

หากเพื่อน ๆ เคยเล่นเกม PC มาตั้งแต่สมัย Windows 98 คงมีน้อยคนนักที่จะไม่เคยสัมผัสเกมอย่าง DOOM แน่นอนด้วยความโด่งดังของตัวเกมทำให้มีหนังออกมาให้เกมเมอร์ได้ชมด้วยในปี 2005 แต่ว่าหนังนั้นกลับทำได้ไม่ดีนัก แม้จะมีดาราแม่เหล็กอย่าง Dwayne Johnson หรือ The Rock ก็ไม่ได้ช่วยดึงหนังให้ดีขึ้นนัก แต่คราวนี้เหมือนว่าโอกาสแก้ตัวของ The Rock กลับมาแล้ว

Universal Pictures สตูดิโอหนังชื่อดัง ได้ประกาศเริ่ม Project หนังเรื่อง Doom โดยตอนนี้นั้นนักแสดงหลายคนได้รับบทแล้วอย่าง Nina Bergman นักแสดงสาวชื่อดังที่ได้ Tweet ว่าตัวเองได้รับบทในหนังเรื่อง DOOM แน่นอนว่าพี่ The Rock เราก็ไม่พลาดที่จะได้รับบทเช่นกัน เพราะเจ้าตัวอยากจะแก้คำสาป ที่เมื่อแสดงหนังเกี่ยวกับเกมที่ไรต้องไม่ดีเสียร่ำไป แต่ว่าหนังล่าสุดอย่าง Rampage นั้นได้คะแนนมากที่สุดในหนังเกี่ยวกับเกมที่พี่แกได้แสดง ซึ่งทีมงานเราได้รีวิวไว้แล้วสามารถหาอ่านได้ ที่นี่

https://www.youtube.com/watch?v=KSZ4tSoumNk

เรียกได้ว่าได้ใจสาวก Doom กันไปเต็ม ๆ แน่นอนว่าขึ้นชื่อ Universal Pictures คงการันตีคุณภาพของหนังได้ส่วนหนึ่ง และที่สำคัญหนัง Doom รอบนี้อาจจะ Exclusive สำหรับการชมผ่านการ Live Stream เท่านั้น 

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top