BY BOM
4 May 18 10:21 am

ลือ! Frostpunk กำลังจะมีเวอร์ชั่นมือถือ

2 Views

ยุคทองของมือถือจริง ๆ

Frostpunk หนึ่งในเกม Indie ชั้นดีจากทีมผู้พัฒนา 11 Bit Studio ที่มีผลงานในการทำเกม This War is Mine โดยเกมนี้จะกล่าวถึงโลกที่กำลังประสบภัยกับความหนาวเย็น โชคดีที่มนุษย์ชาติยังเหลือ Generator ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังถ่านหินอยู่ เราได้รับบทเป็นผู้นำในการจัดการเมืองของเรา ให้รอดพ้นวิกฤตความหนาวไปให้ได้ นอกจากนี้ตัวเกมยังได้ให้ผู้เล่นออกกฏหมายที่สามารถจะเลือกได้จะเป็นจอมเผด็จการผู้ปกครองคนด้วยระเบียบวินัย หรือเป็นผู้นำทางจิตวิญญาณ ซึ่งตอนนี้มีเกมมีข่าวลือว่าจะมีเวอร์ชั่นมือถือ

เว็บไซด์ 9game เว็บเกมชื่อดังของจีนได้เปิดเผยข้อมูลแปลก ๆ ที่ระบุว่า เกมนี้กำลังจะมีเวอร์ชั่นมือถือ ซึ่งไม่รู้ว่าจริงหรือเท็จกันแน่ แต่อย่างที่เราทราบกันดี เกมเก่าของค่ายนี้อย่าง This War is Mine ก็เคยพอร์ตมาลงมือถือ เพราะฉะนั้นน่าจะมีโอกาสเป็นไปได้สูง เบื้องต้นระบบของ Frostpunk เวอร์ชั่นมือถือจะมีฟังก์ชั่นเหมือนกับใน Steam เช่น  การนำพาประชาชนให้รอดพ้นจากภัยหนาว การอัพเกรดเทคโนโลยีเพื่อที่จะต่อสู้กับความหนาว การใช้กฏหมายในการดูแลบ้านเมือง การสำรวจโลกอันหนาวเย็นเป็นต้น

 

ตอนนี้ยังเป็นเพียงข่าวลือสำหรับเกม Frostpunk จะมีเวอร์ชั่นมือถือในเวอร์ชั่น iOS ซึ่งอาจจะต้องรอไปอีกสักพัก แต่หากเพื่อน ๆ อดใจไม่ไหวก็สามารถซื้อได้ใน Steam ในราคา 379 บาทและลด 10% เป็นเวลา 1 เดือนสำหรับคนที่มีเกม This war is mine โดยเข้าไปซื้อได้ ที่นี่

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top