BY BOM
25 May 18 5:53 pm

ลือ Devil May Cry อาจจะเปิดตัวภาคใหม่ในงาน E3 นี้

3 Views

ถ้ามีภาคใหม่ผมนี่รอ Day 1 เลย

แม้ว่าปีนี้ Capcom จะนำเสนอเกมในงาน E3 งานเกมของระดับโลกที่เหล่าเกมเมอร์รอคอย แต่ทาง Capcom ก็ได้ก็ไม่ได้บอกชื่อเกมนี่จะนำเสนอว่าเป็นเกมอะไร ซึ่งเหล่าเกมเมอร์ก็ได้เดา ๆ กันไปโดยเฉพาะเกมแนว Action Adventure ที่แม้ว่าเดิมเหล่าเกมเมอร์จะเดากันว่าเป็นเกม Dead Rising 5 ที่จะลงให้กับแพลตฟอร์ม Xbox และ PC แต่ว่าตอนนี้เหมือนว่าอาจจะไม่ใช่เกม Dead Rsing 5

เมื่อทาง Daniel Southworth  ผู้ให้พากษ์ Vergil ในซีรี่ส์ DMC ได้โพสรูปเขากับผู้กำกับเกม  Hideaki Itsuno และผู้ที่พากษ์เสียง Dante พร้อมทั้ง Hastage ว่า E3 ทำให้เหล่าแฟน ๆ หลายคนคาดหวังว่างาน E3 ปีนี้เดากันไปว่าปีนี้อาจจะมีเกม DMC ภาคใหม่เปิดตัวแน่นอน ซึ่งภายหลัง Daniel Southworth ได้ลบรูปภาพนี้ออกไป แต่ว่าแฟน ๆ DMC ก็ได้แคปรูปไว้ทัน

สำหรับแฟน ๆ DMC แล้วอาจจะต้องรอลุ้นว่า DMC ภาคใหม่นี้จะโชว์ในงาน E3 หรือไม่ เพราะถ้านำออกมาโชว์นั้นจะดีมากเพราะว่าแฟน ๆ รอคอยภาคใหม่ของเกมนี้มา 5 ปีแล้ว ทุกวันนี้ Capcom ยังคงเอาภาคเก่า ๆ มา Remastered อยู่เนื่อง ๆ สำหรับงาน E3 นั้นจะเริ่มในวันที่ 12 มิถุนายน – 14 มิถุนายนที่กำลังจะถึงนี้ เหล่าเกมเมอร์เตรียมตัวรอกันได้เลย

แหล่งที่มาของภาพ

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top