BY Nuttawut Apiratwarakul
5 Apr 18 11:17 am

ลือ: ทีมสร้าง The Division กำลังพัฒนาเกมแนว Battle Royale

2 Views

ดูเหมือน Ubisoft จะเตรียมขอโดดร่วมวงลงแข่งชิงตลาดเกมแนว Battle Royale 

หลังความสำเร็จแบบมหาศาลของเกมดังอย่าง PUBG และ Fortnite ก็ไม่น่าแปลกใจหากค่ายเกมทั้งหลายทั้งใหญ่น้อยจะพากันสนใจเข้ามาขอมีส่วนร่วมในตลาดเกมแนวนี้

ล่าสุดมีรายงานออกมาว่าทีมงาน Massive ผู้พัฒนาเกม The Division ใต้สังกัด Ubisoft อาจกำลังเริ่มพัฒนาเกมแนว Battle Royale ของตัวเอง

ข่าวลือตัวนี้มีที่มาจากเว็บ Gamereactor ผู้อ้างอิงแหล่งข่าววงในระบุว่าค่าย Massive กำลังพัฒนาเกม Battle Royale กันอยู่ โดยมีการระบุว่าทางต้นสังกัด Ubisoft ได้สังการให้ Massive ลองหาทางพัฒนาเกม Battle Royale ของตัวเองตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม และดูเหมือนค่าย Massive จะมีไอเดียที่น่าสนใจหลังแหล่งข่าวระบุว่าทีมงาน “สร้างผลงานที่เล่นได้สนุกออกมาได้ในเวลาอันรวดเร็ว”

โดยดูเหมือนว่าทาง Massive จะอาศัยรากฐานของเกม The Division เป็นต้นแบบของเกมใหม่ แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันว่า Battle Royale ของ Massive จะเปิดตัวในฐานะโหมดใหม่ของเกม The Division หรือเป็นเกมใหม่แบบเต็มตัวแยกออกมา

ทั้งหมดนี้ก็เป็นเพียงข่าวลือดังนั้นก็อ่านกันเล่นๆไปก่อน แต่ถ้าดูจากทิศทางของตลาดก็เชื่อได้ว่าอีกไม่นานเราน่าจะเริ่มเห็นเกมแนวนี้จากค่ายยักษ์ใหญ่เช่น EA หรือ Ubisoft อย่างแน่นอน

 

 

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top