BY KKMTC
19 May 18 1:07 am

ลือจากวงใน!! Ubisoft จะเปิดตัวเกมใหม่หรือภาคต่อในงาน E3 2018

0 Views
นับวันยิ่งมีข่าวลือเยอะขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ E3 2018

หลายเกมเมอร์คงทราบดีว่า Ubisoft จะขึ้นแสดงในงาน E3 2018 เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา แต่ข่าวลือครั้งนี้ดูเหมือน Ubisoft อาจจะเก็บความลับไว้สร้างเซอร์ไพรส์ให้แก่ผู้ชมท้ายอีเว้นท์

ทวิตเตอร์ Daniel Ahmad‏ ผู้ที่อยู่วงการข่าวเกมมิ่งวงใน (ที่มักจะปล่อยข่าวเกมมิ่งที่เป็นจริงอยู่เสมอ) โพสต์ในทวิตเตอร์เป็นนัยว่า ทีมงาน Ubisoft ยืนยันว่าจะมีเกมระดับ AAA ที่เป็นภาคต่อ ซึ่งยังไม่ยืนยันว่าเป็นเกมซีร่ี่ส์ใด หลังจากที่เขาประชุมทางการเงินทางโทรศัพท์เสร็จสิ้น โดยจะประกาศเกมอีกทีในงาน E3 2018 

“Ubisoft เพิ่งบอกในการประชุมสายนี้ ทีมงานจะประกาศเกมซีรี่ส์ภาคใหม่ จะปรากฏในงาน E3” – Daniel Ahmad

ซึ่งในงาน E3 ที่จะถึงนี้ Ubisoft จะมีงานแสดงเกม 3 เกม คือ The Crew 2, The Division 2 และเกมปริศนาอีก 1 เกม ซึ่งจากการคาดเดาทั้งหมด เกมภาคต่อปริศนาที่ขึ้นว่าแสดงมีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นเกม Splinter Cell ภาคใหม่ที่มี ข่าวลือหลุดออกมาเว็บไซต์ Walmart และการปรากฏตัวของ Sam Fisher ใน Ghost Recon: Wildlands หรืออาจจะเป็น Assassin Creed ภาคใหม่ที่เป็นการเว้นห่างไว้ใช้เวลาพัฒนาภาคล่าสุด Origin แล้วก็มีความไปได้อีกว่าจะเป็นเกม Watch_Dogs 3 ที่ข่าวลือหลุดมาก่อนหน้านี้มาแล้ว 

สำหรับ E3 2018 ยิ่งเข้ามาเท่าไหร่ ข่าวลือก็ยิ่งเยอะขึ้นมาทุกที ถือว่าเป็นการฟังหูไว้หูเพราะเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ทุกอย่างสามารถเป็นไปได้ จริงหรือไม่สามารถติดตามได้ในงานแสดง E3 2018 ของทีมงาน Ubisoft ได้เลย

 

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top