BY BOM
24 Apr 18 5:13 pm

รองประธาน MICROSOFT ออกมาปกป้องเกม GOD OF WAR หลังจากโดนสาวก XBOX โจมตี

0 Views

เมื่อไหร่จะมีเกมแบบนี้ใน Xbox บ้าง

หากพูดถึง Console แล้วศัตรูที่เป็นคู่ปรับกันตลอดกาลคงไม่พ้นจะเป็น Xbox กับ PlayStation ที่ได้แข่งกันตลอดไม่ว่าจะเป็นตัวเครื่อง ราคา และที่สำคัญเกม Exclusive ที่เรียกได้ว่าแข่งกันมาชนิดที่แฟน PlayStation จะไม่มีทางได้เล่น Gear of War และแฟน Xbox One ก็จะไม่มีวันได้เล่น Uncharted ซึ่งความขัดแย้งนี้ขยายจากเกมเมอร์ไปสู่เหล่าผู้บริหาร

Mike Ybarra รองประธานฝ่ายเกมของ Microsoft ได้สร้าง Poll เกี่ยวกับเกมที่เขาเลือกจะทำการ Stream ซึ่งผลที่ออกมาคือ God of War ทำให้เขาต้องเล่นเกมนี้ แต่เมื่อมีสาวก Xbox คนหนึ่งได้ตั้งคำถามถึง ทำไมเขาถึงเล่นเกมของคู่แข่งทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงของค่าย ทำให้เขาได้ออกมาปกป้องเกม God of War จากค่าย PlayStation ว่า “เขาเป็นเกมเมอร์ไม่ใช่คู่แข่ง” ซึ่งจากคำกล่าวนี้แสดงให้เห็นถึงว่าเขานั้นมองว่า PlayStation เพื่อนในวงการเกมมากกว่าจะเป็นคู่แข่งเหมือนที่หลาย ๆ คนคิดไว้

การมาถึงของ God of War ทำให้กระแสของ PlayStation 4 นั้นกลับมาคึกคักอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเราในฐานะเกมเมอร์ก็หวังว่าจะมีเกมที่สามารถดึงเอากระแสของ Xbox One กลับมาได้เหมือน PlayStation ซึ่งแน่นอนว่าทาง Microsoft คงไม่ปล่อยให้สาวกรอนาน

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top