BY StolenHeart
28 Jun 18 1:03 am

รอกันไปยาวๆ Demo เกม Cyberpunk 2077 ในงาน E3 ยังเป็นแค่ช่วง Pre Alpha เท่านั้น

1 Views

น่าจะอีกสองสามปีนะถึงได้เล่น

แม้จะมีข้อมูลเกี่ยวกับเกมโผล่มาให้เห็นกันค่อนข้างเยอะแล้วสำหรับ Cyberpunk 2077(รายละเอียด ที่นี้ ) แต่ก็เชื่อว่ายังมีคนสงสัยแน่นอนว่าทำไมทาง CD Projekt Red ถึงไม่ปล่อยตัว Demo ที่ให้สื่อได้ลองเล่นในงาน E3 2018 มาให้ทุกคนได้ลองกันบ้าง เพราะตัว Demo ของ Cyberpunk 2077 ในงาน E3 นั้นยังอยู่แค่ในขั้นตอน Pre Alpha นั้นเองครับ

cyberpunk2077

โดยคำตอบของเรื่องมาจากบทสัมภาษณ์ของเวปไซด์ Bankier จากประเทศโปแลนด์ที่เข้าไปสัมภาษณ์คุณ Adam Kiciński ประธานของ CD Projekt Red ว่าตัวเกมจะมี Demo จากงาน E3 ให้คนทั่วไปได้ทดลองเล่นหรือไม่ คำตอบของเขาคือไม่ และการพัฒนาเกมในตอนนี้ยังอยู่ในช่วง Pre Alpha และยังไม่สามารถให้คนทั่วไปเห็นได้

“ไม่ครับ จะยังไม่มี Demo หรืออะไรมาโชว์นอกเหนือจากนี้ เราโชว์เกมของเราหลังประตูบานนั้น และเกมในตอนนี้ยังไม่ใช่ตัวท้ายสุดที่เราอยากนำมาแสดงครับ”

“ส่วนที่เรานำมาโชว์ในวันนี้คือส่วนที่เราขัดเกลามาแล้วอย่างที่สุดเพียงแค่นิดเดียวเท่านั้นครับ และเพื่อให้เอามาให้คนที่อยู่นอกบริษัทของเราเห็นว่าตัวเกมเป็นอย่างไร”

ซึ่งน่าจะตีความได้ว่าตัวเกม Cyberpunk 2077 น่าจะไม่ได้วางจำหน่ายในท้องตลาดเร็วๆนี้แน่นอน อย่างเร็วที่สุดก็น่าจะเป็นช่วงปลายปี 2020 โน้นเลย แฟนๆที่รออยู่ก็เก็บเงินกันต่อไปยาวๆเผื่ออัพเกรดคอมกันด้วยเลยน่าจะดีที่สุดครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top