BY KKMTC
16 May 18 4:50 pm

ยอดผู้เล่น Overwatch สูงสุดถึง 40 ล้านผู้เล่นแล้ว

9 Views

พร้อมทั้งทีมงานบอกรายละเอียดเกี่ยวกับอีเว้นท์ 2nd Anniversary

Overwatch ใกล้จะถึงอีเว้นท์ 2nd Anniversary หรืออีเว้นท์ครบรอบอายุ 2 ปี แต่ก่อนถึงอีเว้นท์ก็ได้รับเรื่องน่ายินดีสำหรับทีมงาน Blizzard  ซะก่อน

Jeff Kaplan ผู้กำกับเกม Overwatch ได้ประกาศในคลิปพูดคุยในคลิป Developer Update ว่า ตอนนี้เกม Overwatch ในตอนนี้มียอดผู้เล่นสูดสุดถึง 40 ล้านผู้เล่นแล้ว ทางทีมงานและตัวเขาก็รู้สึกยินดีอย่างมาก และพร้อมกับอธิบายเกี่ยวกับอีเว้นท์ 2nd Anniversary เพิ่มเติมหลังจากข่าวลือหลุดออกไปไม่นานนี้

“โดยแผนที่ใหม่ จะมีชื่อแผนที่ว่า Petra ผมเชื่อว่านอกจากจะดูสวยงามแล้ว มันจะต้องสนุกมากแน่ ๆ โดยแผนที่จะมีการวาง Mega-Health Pack วางอยู่เกือบตรงกลางแผนที่ ซึ่งทำให้คุณจะต้องระมัดระวังมากขึ้นในเรื่องกับดัก ลอบโจมตีจากผู้เล่นอื่น ในส่วนของแผนที่จะเอื้ออำนวยทั้งฝั่งโจมตีระยะไกล และระยะประชิด ทำให้แผนที่นี้มีความท้าทายในส่วนของความไหวพริบเป็นหลักอีกด้วย”

“เป็นอีเว้นท์แรกที่เสนอโหมดใหม่เป็นให้แก่ผู้เล่นชื่อว่า Free for All Competitive Deathmatch โหมดนี้จะเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้โชว์ฝีมือทักษะและโอกาสได้ให้ผู้เล่นให้ประจักษ์เห็น ว่าใครจะเป็นผู้เล่นฉายเดี่ยวที่แข็งแกร่งที่สุดในอีเว้นท์นี้”

“นอกจาก Loot Box ครั้งนี้จะไม่ได้มีแค่สกิน Legendary ใหม่ 8 ชุด เฉพาะในอีเว้นต์นี้ แต่จะรวมชุดสกินอีเว้นท์ที่ผ่าน ๆ มาด้วย ซึ่งถ้าหากคุณพลาดชุด Sumer Game หรือ Nihon Genji หรืออื่น ๆ นี่จะเป็นโอกาสที่คุณจะสามารถครอบครองมันได้อีกครั้ง และรวมถึงโหมด Brawls พิเศษที่หลายคนชื่นชอบอย่าง Junkenstein, Lucio Ball, Uprising, Retribution และอีกมากมายจะกลับมาให้เล่นอีกครั้งเป็นรายวันวนลูปเรื่อย ๆ จนกว่าอีเว้นท์จบ”

ถึงแม้ว่าแผนที่ Petra จะยังไม่มีภาพแผนที่ให้เห็น ซึ่งอีเว้นท์ 2nd Anniversary ได้ยืนยันกำหนดเริ่มอีเว้นท์ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2018 หรือในอีกสัปดาห์หน้า เพราะฉะนั้นสาวก Overwatch ก็เตรียมคีย์บอร์ดเม้าส์ให้พร้อมได้เลย

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top