BY BOM
21 Jun 18 12:06 pm

มีพลาดกันบ้าง Fortnite นำรถเข็นเข้าสู่เกมแล้วนำออกไปในเวลาต่อมา

5 Views

มีพลาดกันบ้าง

หลังจากที่อัพเดทรถเข็นเข้าไปให้เหล่าชาว Fortnite ได้เล่นกันอย่างสนุกสนามไปแล้วในการอัพเดทครั้งก่อน ซึ่งรถเข็นนั้นจะเหมือนกับมอไซด์ในเกมอื่น ๆ ที่ต้องใช้ผู้เล่นสองคน คนหนึ่งอยู่บนรถเข็นอีกคนเป็นคนเข็น รถเข็นได้สร้างความสนุกให้กับเหล่าผู้อย่างมาก เพราะว่า Fortnite ไม่ได้มีพาหนะเหมือนกับเกมอื่น ๆ แต่ก็มีเกมเมอร์หลาย ๆ คนได้ออกไปเตือนทาง Epic เกมว่าควรนำรถเข็นออกจากเกมไปเพราะในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเกมได้เกิด BUG มากมายซึ่งทาง Epic Game ก็ได้สัญญว่าจะแก้ไขปัญหาดังกล่าวและได้นำเอารถเข็นออกจากเกมไป

แต่แล้วหลังการอัพเดทในวันอังคารที่ผ่านมาทาง Fornite เหมือนจะลืมอัพเดทตัวเกมไป โดยทางทีมงานได้โพส Twitter ว่ารถเข็นกลับมาแล้ว แต่ว่าหลังจากนั้น 2 ชั่วโมงทางทีมงานก็ได้นำออกไป ซึ่งสาเหตุน่าจะมาจากการที่มีผู้เล่นบางคนได้ใช้ BUG ของรถเข็นในการเข้าไปใน BUG ของแผนที่ (มีคลิปวีดีโอด้านล่าง)  ทำให้ทีมงานตัดสินใจที่จะนำมันออกจากเกมอีกครั้งเพื่อที่จะให้แก้ BUG ที่เกิดจากรถเข็นให้ดียิ่งขั้น

YouTube video

สาวก Fortnite ก็ไม่ต้องเสียใจไปเพราะว่าตอนนี้ทางทีมงานกำลังแก้ไขปัญหาของ BUG นี้ ซึ่งคงจะสามารถแก้เสร็จภายในการอัพเดทครั้งหน้าสาวก Fortnite อดใจรอกันอีกนิดหนึ่ง

แหล่งที่มา:Pcgamer.com

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top