BY Nuttawut Apiratwarakul
20 Jun 18 2:01 pm

มีความมั่นใจ! ผู้กำกับระบุ Assassin’s Creed: Odyssey จะเป็นภาคที่ลุ่มลึกและสนุกที่สุดเท่าที่เคยมีมา

6 Views

มั่นใจกันขนาดนี้แฟนหน้าเก่าแฟนหน้าใหม่ว่าไงกันบ้าง 

เรียกได้ว่ามั่นใจในผลงานของตัวเองและทีมแบบสุดๆสำหรับคุณ Scott Phillips  ผู้กำกับตัวเกม Assassin’s Creed: Odyssey  เพราะในการให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Gamesbeat พี่แกออกมายืนยันนอนยันนั่งยันว่า Assassin’s Creed: Odyssey จะยอดเยี่ยมเกินเกมอื่นๆในตระกูลเดียวกัน

สำหรับระบบการเล่นหลัก วินาทีต่อวินาที ผมคิดว่าเราปรับแต่งภาคนี้ได้ยอดเยี่ยม สนุกที่สุด เท่าที่เกม Assassin’s Creed จะทำได้บนจอยเกม นอกจากนั้นผมก็คิดว่าระบบอื่นในตัวเกมของเรายังลึกไปอีกขั้น ทั้งตัวเลือกต่างๆที่เรามีให้ผู้เล่น การสวมบทบาท ระบบ Romance ผมตื่นเต้นมากที่แฟนๆจะได้สัมผัสเกมนี้

ผมคิดว่าเราพา Assassin’s Creed ขึ้นไปสู่ระดับใหม่ ในฐานะการเล่น ความซับซ้อน ตัวเลือกต่างๆ และการทำให้ประวัติศาสตร์กลายเป็นสนามเด็กเล่นของคุณ นี่ไม่ใช่สถานที่ที่คุณแค่นั่งดูฉาก Cinematic ที่มีปราชญ์โสเครติส คุณสามารถถามคำถาม โต้ตอบกับเขา ขุดลึกลงไปในปรัชญา ผมไม่คิดว่าเรามีเนื้อหาที่ลึกขนาดนี้มาก่อน

สำหรับตัวเกมภาคนี้จะถูกพัฒนาโดยทีม Ubisoft Quebec เป็นหลักซึ่งทีม Ubisoft Quebec ก็เคยฝากผลงานกันมาแล้วใน Assassin’s Creed Syndicate ก็ต้องรอชมกันว่าการกลับมาในภาคนี้ทีม Quebec  จะสร้างความประทับใจให้แฟนๆสำเร็จหรือเปล่า

Assassin’s Creed: Odyssey จะออกวางจำหน่ายบนเครื่อง PC, PlayStation 4 และ Xbox One ในวันที่ 5 ตุลาคม ปี 2018 นี้ ใครที่อยากติดตามรายละเอียดอื่นๆของตัวเกมก็ตามไปอ่านกันต่อได้ ตรงนี้ เลยครับ

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top