BY Nattapit Arsirawatvanit
21 Mar 18 10:32 am

มิติใหม่แห่งยานยนต์ ! เชิญพบกับรถบินและเรือบินใน PUBG

6 Views

วิศวกรรมโยธาต้องตะลึง !!

ในขณะที่ PUBG Anti-Cheat กำลังพัฒนาไปเรื่อย ๆ นวัตกรรมยานยนต์ในเกมก็พัฒนาไปพร้อม ๆ กัน ล่าสุดผู้เล่นใน Playerunknown’s Battlegrounds สามารถจับภาพเทคโนโลยียนตกรรมแห่งอนาคตโดยบังเอิญ ซึ่งจากลักษณะเบื้องต้นจะเป็นรถกระบะที่สามารถเคลื่อนไหวบนฟ้าได้ดั่งใจนึก ส่วนอีกชนิดจะเป็นลำเรือขนาดใหญ่ที่สามารถบินบนฟ้าได้เช่นกัน หรือนี่อาจจะเป็นเทคโนโลยีมนุษย์ต่างดาวที่ตัดต่อพันธุกรรมเข้ากับเครื่องจักรก็ไม่อาจทราบได้ !!

วิดีโอแรกเป็นวิดีโอจาก Peter Woolley ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเล่น PUBG แสดงให้เห็นว่า เขาได้เผชิญหน้ากับยนตกรรมอนาคตลักษณะรถบินได้ ในตอนท้ายเขาก็โดนรถกระบะชนจนลงไปนอนล้มกลิ้ง แสดงถึงความอันตรายและไม่เป็นมิตรอย่างมากของยนตกรรมอนาคตคันนี้

วิดีโอที่สองเป็นวิดีโอสยองขวัญ ที่แสดงให้เห็นถึงช่วงเวลาก่อนตายของผู้เล่น PUBG นามว่า Shannon Robb ความน่ากลัวไม่ได้อยู่ที่เขาเสียชีวิตหรือเปล่า แต่ความน่ากลัวมันอยู่ที่เขาโดนเรือชนขณะอยู่ในพื้นที่โล่งไม่มีน้ำ !! นี่ถือเป็นเหตุการณ์ที่น่าสยดสยองยิ่งกว่าหนังเรื่อง Insidious มัดรวมกันสามภาคเสียอีก

และนี่ คือผลงานจากยนตกรรมจากอนาคตที่พัฒนาโดยเหล่าผู้เล่น PUBG ใครที่เจอเหตุการณ์อะไรแปลก ๆ แบบนี้ สามารถคอมเมนต์ไว้ได้เลย

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top