BY BOM
14 Mar 18 11:53 am

มาแล้ว V-Rally 4 ภาคใหม่หลังจากหายไปนานถึง 15 ปี

20 Views

ห่างหายกันไปนานสำหรับซีรี่ย์เกมแข่งรถในดวงใจของใครหลาย ๆ คนกับเกม V-Rally

หากลองย้อนกลับไปในสมัยเครื่อง PlayStation 2 คงไม่มีใครไม่รู้จักเกมแข่งรถวิบากอย่าง V-Rally 3 ที่ออกมาในปี 2002 จากตอนนั้นถึงปัจจุบันก็เป็นเวลาถึง 15 ปีแล้วที่เราไม่ได้ข่าวคราวของเกมนี้อีกเลย จนกระทั้งตอนนี้  Bigben Interactive จับมือกับ Kylotonn Entertainment ได้ประกาศเปิดตัว V-Rally 4 เกมภาคใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์

ทีมผู้พัฒนาได้กล่าวว่าการกลับมาครั้งนี้ จะเป็นการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของซีรี่ย์นี้ โดยจะรักษาอัตลักษณ์ที่มีอยู่ในภาคเก่า ๆ ไม่ว่าจะเป็นเสียงดนตรีในเกมที่เร้าใจ ความสมจริงของกราฟิก และภาคใหม่นี้ได้เพิ่ม Feature ที่สำคัญดังนี้

  • Rally : ผจญภัยไปรอบโลก กับสนามแข่งตั้งแต่ Sequoia Park ในทวีปแอฟริกา ไปจนถึง สนามแข่งในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งแต่ละสนามจะมีความยากง่ายไม่เหมือนกันและสภาพภูมิประเทศที่ต่างกัน
  • Extreme-Khana : ผู้เล่นจะต้องฝึกฝนการขับรถให้เชี่ยวชาญเพื่อเผชิญกับอุปสรรคต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นถนนที่ต้องใช้ความแม่นยำในการเข้าโค้งหรือถนนที่เต็มไปด้วยหลุมบ่อ
  • V-Rally Cross : แข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นในสนามพร้อมกันถึง 8 คน
  • Buggy : นำรถเข้าแข่งขันในสนามที่เต็มไปด้วยทางขรุขระ และเต็มไปด้วยความยากลำบาก
  • Hillclimb : ก้าวขึ้นเป็นสุดยอดนักขับรถผ่านการบังคับหลังพวงมาลัยไปพร้อมกับกับรถคู่ใจ

 

 

V-Rally มีกำหนดการที่จะจะปล่อยตัวเกมออกมาในเดือนกันยายนนี้ โดยจะลงทุก Platform ได้แก่  Playstation 4, XboxOne, Swich และ PC  เพื่อนๆที่สนใจสามารถดู Trailer ได้ ที่นี่

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top