BY StolenHeart
14 Jul 18 10:53 pm

พบกับ Northern Spring Mod Fallout 4 ที่มาพร้อมกับเมืองใหม่ ใหญ่กว่าทั้ง 2 DLC รวมกัน!!

6 Views

ฟรีด้วย ใหญ่ด้วย ห้ามพลาด

ปัญหาหนึ่งที่ผู้เล่น Fallout 4 บ่นกันจนหูชาก็คือ แผนที่ในภาคนี้มีขนาดค่อนข้างเล็กเกินไปเมื่อเทียบกับภาคเก่าๆ ทำให้การเดินทางในภาคนี้จืดชืดอย่างรวดเร็ว แม้จะมี DLC ที่เพิ่มพื้นที่ใหม่ๆเข้ามาอย่าง Far Habor และ Nuka World แต่ขนาดก็ยังไม่ใหญ่จุใจพอเมื่อเทียบกับ DLC ตัวเก่าๆอยู่ดี แต่ปัญหานี้จะหมดไป เพราะล่าสุดนี้ทีม Mod ใจกล้านาม Modular Illusion ได้ปล่อย Mod ตัวใหญ่มหึมานามว่า Northern Spring ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกันแล้ว แถมขนาดของแผนที่ยังใหญ่กว่าทั้ง 2 DLC รวมกันอีกด้วย

ทีม Modular Illusion เผยว่า พวกเขาใช้เวลาพัฒนา Mod ตัวนี้มานานถึง 2 ปีเต็มๆ สร้างพื้นที่ใหม่แห่งนี้ใหม่หมดจด มีเควสขนาดใหญ่ให้ได้ทำมากกว่า 25 เควส และ NPC ผู้ติดตามอีกสี่คนที่มีเสียงพากย์เต็มรูปแบบ และยังมีฝักฝ่ายให้เลือกเข้าไปทำเควสกันอีกสี่ฝ่าย เรียกว่าใส่เนื้อหามาเต็มเพียบเล่นกันได้ยาวๆเลย

ใครที่สนใจสามารถ Download มาเล่นกันได้ ที่นี้ แต่ต้องขอแนะนำว่า ผู้เล่นควรจะมีเลเวลมากกว่า 40 ขึ้นไปก่อนที่จะไปเยือนดินแดนแห่งนี้ เพราะทุกอย่างใน Northern Spring นี้จะโหดร้ายสุดๆและเต็มไปด้วยศัตรูระดับสูงมากมาย และ Mod ตัวนี้ใช้เนื้อที่ในการติดตั้งประมาณ 1GB ครับ

 

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top