BY Nattapit Arsirawatvanit
22 May 18 11:44 am

ปล่อยหลุดเอง ! ยืนยัน Battlefield V จะอยู่ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2

2 Views

หลุดเองนักเลงพอ

ยังไม่ถึงวันที่ 23 แต่เหมือนว่าชาวบ้านเขาจะรู้รายละเอียดเกมกันลึกถึงรูขุมขนแล้ว กับ Battlefield V (ตามข่าวนี้) ภาคต่อเกมสุดโปรดของ Xter ขวัญใจแฟน ๆ ล่าสุดได้ปล่อยคลิป Leak ออกมาแบบสั้น ๆ เป็นชายคนหนึ่งสวมแว่นตา ไว้ด้านบนกำลังสั่งให้เงียบ สภาพแวดล้อมเต็มไปด้วยเสียงกรีดร้องและสงคราม แล้วภาพก็ตัดไปเลย ซึ่งคลิปที่ว่าคุณสามารถกดดูได้ด้านล่างนี้

ไอ้คนนี้มันเป็นใครกันแน่ มันคือทหารฝ่ายเราที่ต้องการให้เราเงียบไว้เพื่อให้รอดชีวิต หรือเขาเป็นฝ่ายศัตรูที่ต้องการให้คุณตายแต่ต้องการให้คุณไม่กรีดร้องมากไปจนฝ่ายเดียวกันได้ยิน หรือว่าจะเป็นการสั่งให้คุณเงียบเพื่อช่วยเหลือตัวประกันที่ถูกจับไว้ อันนี้เราก็ไม่สามารถรู้ได้ แต่เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่น่าสนใจที่สุด เรื่องที่น่าสนใจที่สุดของวิดีโอนี้ คือ Score Bar ด้านบนของจอ ที่เป็นรูปธง Union Jack ของสหราชอาณาจักร และธง Balkenkreuz ของเยอรมนีที่ถูกใช้ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 วิกิพีเดียบอกเราว่ามันใช้เฉพาะในช่วงสงครามเท่านั้น

นั่นหมายถึง Battlefield 5 อาจถูกเซ็ตไว้ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 หรือในเวลาใกล้เคียงกัน แต่ถ้าใครจำได้ในข่าวที่แล้ว EA บอกว่ามันจะอยู่ในสภาพแวดล้อมใหม่ เพราะฉะนั้นธีมของเกมอาจจะไม่ใช่ WW2 ที่ทุกคนรู้จักเสมอไป มันอาจจะเป็น WW2 ในสถานการณ์ที่แตกต่าง หรืออาจจะไม่ใช่ WW2 ก็ได้ ใครจะรู้ (แต่มันก็ไม่ใช่ WW1 แน่นอนอ่ะนะ)

แต่ก็อย่างที่บอก มันไม่ใช่ข้อมูลที่ชัวร์ขนาด 100% แต่ก็พอจะเชื่อถือได้ ถ้าใครอยากได้ข้อมูลที่แน่นอนก็นั่งรอดูประกาศอย่างเป็นทางการวันพรุ่งนี้เอานะครับ อิอิ

Battlefield V

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Related posts

Read More
Back to top