BY Settasilp Poonbumphen
22 Aug 17 3:03 pm

ประวัติศาสตร์ยังคงเคลื่อนไหว! Age of Empires 4 เปิดตัวแล้ว

7 Views

เกมเมอร์รุ่นหนวดเตรียมเฮ ภาคต่อเกมวางแผนสุดอมตะกำลังจะมา

แฟนเกมวางแผนรุ่นเก๋าเตรียมตัวให้ดี Age of Empires 4 กำลังจะกลับมาอีกครั้งหลังทิ้งช่วงจากภาคก่อนหน้าถึง 12 ปีเต็ม โดยในภาคนี้ได้นักพัฒนามือฉมังอย่าง Relic Entertainment เข้ามารับหน้าที่ในการปั้นเกมภาคต่อชื่อดัง

“Relic Entertainment มีประสบการณ์ในการสร้างเกมวางแผนคุณภาพชั้นยอดจำนวนมาก ทำให้ทีมนี้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับ Age of Empires 4

เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้ร่วมงานกันกับทีมนี้และแทบอดทนรอไม่ไหวที่จะให้แฟนเกมได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษที่ทางทีมพัฒนาอุทิศให้กับแฟรนไชส์ระดับตำนาน”

Adam Isgreen หัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์จาก Microsoft

Microsoft ยังไม่ได้ทำการประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ในระหว่างนี้ทุกคนจะได้สัมผัสกับตัวเกมภาคต้นฉบับที่ผ่านการ Remaster เพื่อรองรับความละเอียดระดับ 4K ในชื่อ Age of Empires: Definitive Edition โดยจะออกวางจำหน่ายในวันที่ 19 ตุลาคมบน Window Store

“เราเองก็แทบทนไม่ไหวที่จะได้นำจุดแข็งของทีมในด้านการพัฒนารูปแบบการเล่นที่ลุ่มลึกมาผสมผสานกับยุคสมัยของประวัติศาสตร์ นำเกมนี้กลับมายืนแถวหน้าของวงการเกมและส่งต่อถึงมือแฟนเกมที่ยังหลงรักตระกูลเกมนี้อยู่”

– Relic Entertainment

YouTube video

นอกจากนี้ทาง Microsoft เองยังได้วางแผนจะพัฒนาตัวเกม Age of Empires 2 และ Age of Empires 3 ในรูปแบบของ Definitive Edition ถึงแม้ว่าเพิ่งจะปล่อย Age of Empires 2 HD ไปเมื่อปี 2013 ก็ตาม เรียกว่าน่าจะถูกใจสาวกเกมวางแผนกันหลายคนเลยทีเดียว

 

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Related posts

Read More
Back to top