BY KKMTC
5 Jul 18 12:25 pm

นักพากย์ Geralt อยากให้ Ciri เป็นตัวละครเอกใน The Witcher 4

10 Views
เมื่อคุณพ่ออยากจะเห็นลูกเติบโต

ใคร ๆ ก็อยากจะเล่น The Witcher ในภาคต่อไป ซึ่งมันจะไม่เกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ เพราะว่าทางทีมผู้พัฒนา CD Projekt RED กำลังทุ่มพลังทั้งหมดให้กับเกม RPG ตัวใหม่อย่าง Cyberpunk 2077 ในขณะที่เข้าสู่ช่วงพักของซีรี่ส์ เกมเมอร์ก็ต่างเริ่มจินตนาการว่า ถ้าหาก The Witcher 4 เกิดขึ้นจริง จะต้องได้เล่นสวมบทบาทเป็น Ciri อย่างแน่นอน ซึ่งก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่นัก เพราะแม้แต่คุณ Geralt เองก็เห็นด้วยเช่นกัน

Doug Cockle นักพากย์ให้กับตัวละครเอก The Witcher ทุกภาคที่ผ่านมาอย่าง Geralt of Rivia ได้สัมภาษณ์ให้กับเว็บไซต์เกม Gamereactor ได้ให้แสดงความคิดว่าถ้าหากทีมงาน CD Projekt Red มีการวางแผนที่จะพัฒนาเกม The Witcher 4  ตัวละคร Ciri สมควรที่จะเป็นตัวละครในภาคต่อไป และจะรู้สึกเข้ากับเนื้อหาภาคต่อไปเป็นอย่างมากแน่นอน

ผมพูดได้แค่ตอนนี้ว่าผมยังไม่รู้อะไรเลย ถึงอย่างนั้นผมก็อยากจะให้มันเกิดขึ้น

นี่คือความคิดเห็นส่วนตัวของผมเอง และทางทีมงาน CD Projekt Red ก็รู้ว่าพวกเขาคิดกำลังทำอะไรอยู่ และผมก็ไม่รู้ว่าเขามีการวางแผนอย่างไร

ถ้าผมอยู่ในทีม CD Projekt Red ล่ะก็ ผมอยากจะพัฒนาเกม The Witcher 4 แต่จะให้โฟกัสไปหา Ciri แทนครับ – Doug Cockle

Doug Cockle

Doug Cockle

ถ้าหากใครเล่น The Witcher 3: Wild Hunt เกมเมอร์หลายคนก็จะทราบดีว่าภาคนี้จะเป็นการผจญภัยครั้งสุดท้ายของ Geralt of Rivia ในฐานะ Witcher และอาจจะปรากฏตัวครั้งสุดท้ายในฐานะแขกรับเชิญครอสโอเวอร์ในเกม Soulcalibur VI

แต่ถึงอย่างนั้น การดำเนินเนื้อเรื่องก็ยังสามารถยังไปต่อได้ ทำให้แฟนเกม The Witcher เชื่อว่าถ้าหากมีภาคต่อไปจริง ๆ ก็มีความเป็นไปได้ว่าจะได้สวมบทบาทเป็น Ciri ที่จะได้เห็นมุมมองลึก ๆ และพัฒนาการของตัวละครที่สถานะของเธอเป็นลูกสาวที่อาจจะเดินตามรอยพ่อของเธอเอง

the Witcher 3

ถึงขนาดที่นักพากย์ Geralt ยังแสดงความคิดว่าอยากจะให้มีภาคต่อไป รวมไปถึงอยากจะให้ Ciri สานต่อความเป็น Witcher ให้แก่คุณพ่อที่วางมือไปแล้ว

ซึ่งเกม The Witcher 4 จะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ ? ทั้งหมดขึ้นอยู่กับทีมงาน CD Projekt Red แต่อย่างไรก็ตามทีมงานจะขอใช้เวลาพัฒนา Cyberpunk 2077 ซะก่อน ไว้ปล่อยเกมนั้นและพัฒนาเสร็จสิ้นเมื่อไหร่ ไว้ตอนนั้นทีมผู้พัฒนาปรึกษากันอีกทีครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top