BY Nuttawut Apiratwarakul
13 Apr 18 1:37 pm

ทีม eSports ชื่อดัง NiP และ Fnatic โดดร่วมวงการ Rainbow Six: Siege

12 Views

เติบโตกันแบบต่อเนื่องสำหรับวงการ eSports ของเกม  Rainbow Six: Siege 

ไม่ใช่แค่เพียงจำนวนผู้เล่นทั่วไปเท่านั้นที่เติบโตกันแบบ ต่อเนื่อง ทางด้านฝั่ง eSports ของเกม Rainbow Six: Siege เองก็เติบโตแบบไม่แพ้กัน

ล่าสุดองค์กร eSports ยักษ์ใหญ่สองรายอย่าง NiP และ Fnatic ได้ประกาศเปิดตัวทีม Rainbow Six: Siege ของตัวเองพร้อมส่งทีมลงสู่สนามรบชิงเงินรางวัล

ทางทีม Fnatic จะเปิดตัวทีมใหม่ส่งลงแข่งครั้งแรกในงาน Pro League Asia-Pacific Finals ที่จะมีขึ้นในวันที่ 15 – 16 เมษายนนี้ ที่เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย โดยเป็นการชิงชัยของ 8 ทีมระดับมหากาฬโดยผู้ชนะสองอันดับแรกจะได้สิทธิไปลงแข่ง Grand Final Season 7 ที่จะมีขึ้นในเดือนพฤษภาคม โดยในรายการใหญ่ดังกล่าวจะมีเงินรางวัลรวมถึง 275,000  เหรียญเลยทีเดียว

ผู้เล่นของ Fnatic นั้นจะเป็นการรวมตัวของทีมที่ใช้ชื่อว่า Mindfreak โดยเป็วแทนของประเทศออสเตรเลียในการแข่งรายการ Asia-Pacific Finals ร่วมกับทีม ViewSonic.Darksided

ฝั่ง NiP หรือ Ninjas in Pyjamas ก็ประกาศการเข้าร่วมวงการ Rainbow Six: Siege แบบสดๆร้อนๆผ่านทาง Twitter ในวันนี้ แต่ยังไม่มีการประกาศเปิดตัวสมาชิกผู้เล่นในทีมหรือกำหนดการเข้าแข่งขันแต่อย่างใด

การโดดเข้าร่วมวงการ eSports ของสองทีมใหญ่ครั้งนี้ส่งผลให้เหลือองค์กรขนาดใหญ่เพียงไม่กี่รายที่ยังไม่ตั้งทีมใน Rainbow Six: Siege ของตัวเองครับ

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top