BY Nuttawut Apiratwarakul
27 Feb 15 5:33 pm

ทีมพัฒนายัน Battlefield: Hardline จะไม่มีปัญหาตอนวางจำหน่าย

2 Views

หนักหนาสาหัสกันมาก่อนหน้าแล้วในตัวเกมภาค BF 4 แต่ในภาคใหม่ Hardline นี้ทีมพัฒนาออกมานั่งยันนอนยันว่าตัวเกมจะออกวางจำหน่ายอย่างไร้ปัญหาอย่างแน่นอน battlefield hardline

อาจะเป็นปัญหาคาใจแฟนๆหลายคนสำหรับตัวเกม BF ภาคใหม่ที่น่าจะยังกลัวกันว่าตัวเกมจะมีปัญหาหรือเปล่าในช่วงที่ตัวเกมออกวางจำหน่าย  ล่าสุดทีมพัฒนา Visceral ก็ได้ออกมายืนยันว่าตัวเกมจะออกวางจำหน่ายอย่างราบลื่นไร้ปัญหา

ความเสถียรของตัวเกมเป็นหนึ่งในส่วนของเกมที่พวกเราทุ่มเทมากที่สุดครับ  ผมเชื่อว่าทุกคนก็คงเห็นด้วยตรงกันว่าตัวเกม Battlefield 4 ตอนออกวางจำหน่ายนั้น “ไม่ดี” เท่าที่ควร และเพื่อจัดการกับปัญหาดังกล่าวพวกเราก็ทดสอบตัวเกมกับเครื่องมากมายหลาย Spec ระหว่างในทีมพัฒนากับทีมทดสอบคุณภาพ เล่นกันทุกวันมากกว่า 2 ปีแล้ว

เรามีการทดสอบ Beta ครั้งใหญ่มา  2 ครั้งเพื่อทดสอบระบบ Server ของเรา แถมเรายังได้เสียงตอบรับอันมีค่าจากแฟนๆเพื่อปรับปรุงส่วนต่างๆของเกม

คุณ Mike Glosecki เจ้าของตำแหน่ง Game System ของเกมยังกล่าวต่อไปว่าตัวเขาเองนั้นถือเป็นคอเกม PC ตัวจริงและเขายังเชื่อมั่นว่า “PC คือเครื่องเกมที่ดีที่สุดในตอนนี้”  และการพัฒนาตัวเกม Hardline ก็จะใช้ความได้เปรียบทุกอย่างของเครื่อง PC เพื่อทำให้ตัวเกมนั้นสมบูรณ์แบบและดีกว่าบนระบบอื่นๆอย่างถึงที่สุด

ตัวเกม Battlefield Hardline ออกวางจำหน่ายวันที่ 17 มีนาคม นี้ครับ

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top