BY KKMTC
11 Jun 18 3:17 pm

ตู้มต้ามกว่าที่เคย ! เปิดตัว Just Cause 4 อย่างเป็นทางการ

6 Views
แอ็คชั่นวินาศสันตะโรกับ Rico Rodriguez อีกครั้ง และมากกว่าที่เคยเป็น

กลายเป็นข่าวเล่าข่าวลือกันมาซักพัก สำหรับเกม Just Cause 4 ได้โผล่ในหน้าร้านค้า Steam  หลายคนก็เชื่อว่า Just Cause 4 จะประกาศในงาน E3 2018 อย่างแน่นอน แต่แล้วข่าวลือก็เป็นข่าวจริง (ตามฟอร์ม) เพราะทาง Microsoft ได้ปล่อย Announce Trailer สำหรับเกม Just Cause 4 อย่างเป็นทางการ พร้อมกับประกาศวันวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อย

Just Cause 4 เป็นเกม Action-Open World โดยฝีมือของทีมงาน Avalanche Studios และจัดจำหน่ายโดย Square Enix ที่คุณจะได้รับบทเป็น Rico Rodriguez อีกครั้ง ซึ่งเนื้อเรื่องจะเชื่อมต่อกับภาคที่ 3 โดยฉากหลังที่คาดว่าจะเป็นทวีปอเมริกาใต้

 

ตัวร้ายภาคนี้คือ Black Hand กลุ่มทหารรับจ้างตัวร้ายในภาค 3 ที่มีกำลังที่แข็งแกร่ง และร้ายกาจมากกว่าที่เคย แถมยังครอบครองอาวุธลับสุดยอดที่สามารถควบคุมสภาวะอากาศจนเกิดเป็นพายุทอร์นาโด Rico Rodriguez จึงมีภารกิจต้องกำจัดกลุ่ม Black Hand ให้สิ้นซาก แม้จะต้องเผชิญหน้าปะทะกับพายุที่รุนแรงก็ตาม

โดย Just Clause 3 ที่ผ่านมาได้จำหน่ายในปี 2015 วันที่ 1 ธันวาคม โดยเกมได้ประสบความสำเร็จในแง่บวก ในเนื้อหาเกมที่มีความสนุกเร้าใจ มีความอิสระเพลิดเพลินในการเล่น และ Multiplayer Mod เป็นม็อตสร้างความวุ่นวายกับเพื่อน ๆ ได้

แต่ทว่าเกมกลับมีปัญหาในเรื่องประสิทธิภาพในเครื่องคอนโซล และ PC ทำให้ทีมงานต้องปล่อย Patch กันรัว ๆ ในช่วงแรกตอนเปิดเลยทีเดียว

ซึ่งทางทีมงาน Avalanche Studios ยังไม่ได้ประกาศระบบเกมเพลย์โดยรวม ซึ่งคาดว่าน่าจะเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมในงานแสดง E3 2018 ของ Square Enix ที่จะถึงในเร็ว ๆ นี้

สำหรับใครที่ต้องการจะระเบิดตึกราวบ้านช่อง หรืออยากใช้ Grappling Hook แกล้งชาวบ้านอีกรอบ ไม่ต้องรอนาน ! Just Cause 4 เปิดให้จอง Pre-Order ในรูปแบบ Standard, Deluxe และ Gold Editions ได้แล้วในวันนี้ โดยเกมจะปล่อยให้เล่นในวันที่ 4 ธันวาคม 2018 บน PC, PlayStation 4 และ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top