BY BOM
14 Mar 18 4:30 pm

ชาว Fortnite Battle Royal เตรียมตัว ! อัพเดทหน้าของใหม่มาเพียบ

9 Views

ชาว Fortnite Battle Royal เตรียมตัวกับได้เลยกับการอัพเดทที่ใกล้เข้ามานี้

เรียกได้ว่าช่วงนี้ตลาดเกม Battle Royal กำลังมาแรงอีกทั้งการแข่งขันยังเรียกได้สูงมาก ๆ ในทุก Platform ซึ่งทุกเกมนั้นแข่งขันกันพัฒนาตัวเกม เพื่อดึงดูดผู้เ่ลนอย่างเรา ๆ เข้าไปเล่นเกมของพวกเขา
หนึ่งในเกมที่พัฒนาไปเร็วคือเกม   Fortnite Battle Royal ขณะนี้ทางผู้พัฒนาได้ปล่อยวีดีโอการอัพเดทตัวเกม ที่แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาของเกมได้ด้านต่าง ๆ โดยมีส่วนสำคัญได้แก่

  • Jetpackdelay : หลังจากทีมงานได้เกริ่นว่าจะเพิ่มระบบ Jetpack มาตั้งแต่การอัพเดทครั้งที่แล้ว มาคราวนี้ทีมงานได้ขอเลื่อนออกไปเพื่อขัดเกลาระบบนี้ให้ดีก่อน เพื่อปล่อยเข้าสู่เกมในการอัพเดทคราวต่อไป
  • Team of 20 LTM : โหมดใหม่ที่เป็นการเชื่อมแต่ละ Squad เข้าด้วยกันเพื่อต่อสู้ในรูปแบบ 50 vs 50 โดยที่วงกับพายุจะบีบเค้าหาผู้เล่นเร็วกว่าในโหมดปกติ กล่องสมบัติและ Support drop จะมีโอกาสดรอปและจำนวนมากกว่าโหมดปกติ
  • V3.3 update Llamas : Llamas มีลักษณะคล้าย ๆ  lootboxes โดยที่ Llamas จะสุ่มอยู่รอบเกาะในเกม เมื่อผู้เล่นเจอจะมีโอกาสสุ่มได้สิ่งของต่าง ๆ ในเกมไม่ว่าจะเป็นกระสุนหรือยา
  • ปรับระบบของระเบิดควันใหม่ : เนื่องจากทีมงานได้รับเสียงตอบรับว่าระเบิดนี้ไม่ได้รับความนิยมใช้มากนัก โดยทีมงานจะปรับให้เจอสิ่งของเหล่านี้บ่อยขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นได้นำไปใช้ประโยชน์มากขึ้น และอาจจะมีการปรับปรุงการทำงานของระเบิดขึ้นมาใหม่ รวมทั้งเพิ่มระเบิดชนิดใหม่เข้ามาในเกม

 

Fortnite

เพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถหาหาเล่น Fortnite battle royal ได้ ที่นี่ และ วีดีโอการพัฒนาที่กำลังจะมาถึงได้ ที่นี่

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top