BY Settasilp Poonbumphen
5 Jul 17 11:30 pm

ฉันมันแค่วายร้ายเป็นได้ก็แค่นั้น! Evil Genius 2 กำลังจะกลับมา

8 Views

ผลงานเกมวางแผนสุดเฟี้ยวจะเลี้ยวกลับมาอีกครั้ง!

Rebellion ยืนยันเป็นที่เรียบร้อยว่าเกมวางแผนจอมวายร้ายชื่อดังอย่าง Evil Genius กำลังจะกลับมาอีกครั้งโดยได้เริ่มลงมือพัฒนาเกมไปตั้งแต่เมื่อเดือนที่ผ่านมา

“นับตั้งแต่ Evil Genius ได้เข้ามาอยู่ในการถือครองของ Rebellion เราก็เชื่อมาตลอดว่า Evil Genius เกมวางแผนสุดแนวของ Elixir จะต้องถูกนำกลับมาอีกครั้ง

เราอยากจะอธิบายให้ชัดเจนตั้งแต่ตอนนี้เลยว่า Evil Genius จะกลับมาอีกครั้งในรูปแบบของเกมภาคต่อ ไม่ใช่แค่ Remaster และจะไม่ได้เป็นเกมแบบ Free-to-Play แน่นอน

อันที่จริงแล้วเราเกือบที่จะได้เปิดตัวเกม Evil Genius ภาคใหม่มาตั้งแต่เมื่อหลายปีก่อน ตอนแรกเรากะไว้ว่าจะเปิดระดมทุนสาธารณะเพื่อสร้างภาคใหม่ แต่ในตอนนั้นเราวุ่นอยู่กับก้าวใหม่จากการเป็นทีมพัฒนาไปสู่บริษัทผู้จัดจำหน่ายเกม และเราจำเป็นจะต้องใช้ทรัพยากรทั้งหมดไปกับเกมอย่าง Zombie Army Trilogy, Battlezone บน PSVR, Sniper Elite ภาค 3 และภาค 4

อย่างที่สองเลยก็คือเราคิดว่าการเปิดระดมทุนไม่ใช่คำตอบที่ถูกต้อง หลังจากที่เกม Sniper Elite เติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เรารู้สึกว่ามันไม่แฟร์นักที่จะมาขอเงินจากคนเล่นเกมเพื่อไปพัฒนาเกมที่แม้กระทั่งเราเองยังไม่ต้องการ  ตอนนี้เกมอื่นของค่ายได้ออกสู่ตลาดและมีผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ เราคิดว่าถึงเวลาแล้วที่เราจะกลับสู่โลกของ Evil Genius

– Jason Kingsley ผู้บริหารสูงสุดของ Rebellion

ทาง Rebellion เองยังยอมรับว่าตัวเกมยังอยู่ในขั้นตอนเบื้องต้นของการพัฒนาเท่านั้น โดยขั้นแรกคือการสร้างเอนจิ้นใหม่ของตนเองที่ชื่อ Asura ให้เป็นที่เรียบร้อยก่อน

SHARE

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top