BY Nuttawut Apiratwarakul
17 Mar 18 8:49 pm

ขวัญใจคนยาก!! Surviv.io เกม Battle Royale ฉบับมินิเล่นบน browser

9 Views

ไม่มีตังค์ คอมไม่แรง ใจร้อนเวลาน้อย แต่อยากเล่นเกม Battle Royale เชิญมุ่งหน้าตรงเข้ามาทางนี้ 

ข่าวดีสำหรับคนอยากสัมผัสประสบการณ์เกม Battle Royale แบบ PUBG แต่มีปัญหาตามที่ผมบอกมาข้างต้น เพราะผมจะขอแนะนำให้รู้จักเจ้าเกมที่มีชื่อว่า  Surviv.io

เกมนี้มีทุกอย่างที่คุณคุ้นเคยในเกมดังแนว Battle Royale ทั้งการ Loot หาของหาอาวุธ ยิงสู้กับศัตรู หาทางเดินเข้าวง หรือหลบวงแดง เรียกได้ว่าเป็น PUBG สองมิติไซส์มินิก็ว่าได้

ที่สำคัญ Surviv.io  เล่นได้ผ่าน browser แบบฟรีๆ (มี Server Asia) อีกต่างหาก ภายในเกมก็มีอาวุธให้เลือกใช้งานหลายรูปแบบ ปืนพก ลูกซอง ปืนกล ระเบิดมือ ผู้เล่นต้องออกตามหาทั้งเกราะ หมวก พยาบาล กระสุน ซึ่งถูกซ่อนไว้ในฉาก 

surviv.io

กติกาการเล่นก็เหมือนกับเกม Battle Royale ทั่วไปนั่นคือพยายามเหลือรอดเป็นคนสุดท้ายให้สำเร็จ นอกจากจะมีระบบการเล่นเหมือนเกม Battle Royale ชื่อดังทั้งหลายแล้ว ตัวเกม Surviv.io  ยังรองรับทั้งโหมด Solo Duo และ Squad อีกด้วยเรียกได้ว่าไม่น้อยหน้าเกมยักษ์ใหญ่เลยทีเดียว

โดยส่วนตัวหลังผมไปลองเล่นมาได้สักพักถึงกราฟฟิกในเกมจะดู “มินิมอล” แต่ความตื่นเต้นในเกมไม่ได้น้อยไปกว่าเกม Battle Royale AAA เลยทีเดียว โดยเฉพาะใน “วง” หลังๆและมีผู้เล่นเหลือรอดไม่กี่คน

แต่จุดเด่นที่สำคัญที่สุดที่ทำให้ Surviv.io  เหนือกว่าเกมอื่นๆก็คือ “ความเร็ว” ในการเข้าสู่เกม เมื่อคุณแพ้เพียงแค่ “คลิ๊ก” เดียวคุณก็สามารถกลับเข้าไปเล่นรอบใหม่ได้ทันที แถมด้วยการที่แผนที่ในเกมมีขนาดเล็กทำให้ตัวเกม บู๊ กันสนั่นมากกว่าจะเป็นการนอนอาบแดดในพงหญ้าหรือมัวแต่ขับรถหาของ

เอาเป็นว่าใครสนใจก็ตามไปเล่นกันได้  ตรงนี้  ครับ

surviv.io

 

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top