BY StolenHeart
9 Aug 18 10:35 pm

เผยแล้วกับตัวอย่าง Gameplay ชิ้นแรกของ Red Dead Redemption 2

5 Views

ตัวอย่าง Gameplay ตัวแรกสุดของอีกหนึ่งเกมที่ทุกคนรอคอยจาก Rockstar Games

หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุดตัวอย่าง Gameplay แรกของเกม Action Open World ยุคคาวบอยที่ทุกคนรอคอยอย่าง red Dead Redemption 2 ก็ออกมาให้เราได้เห็นกันแล้วครับ

ในคลิปนี้ทาง Rockstar Games ได้โชว์ให้เห็นถึงบรรยากาศของเกมที่ความเจริญกำลังคืบคลานเข้ามาสู่ดินแดนอเมริกา มีสภาพแวดล้อมหลากหลายทั้งในเมือง ป่าเขา ทะเลทราย และหิมะตก โดยในภาคนี้เราจะได้เล่นเป็น Arthur Morgan สมาชิกของ Van der Linde แก๊งนอกกฎหมายและเป็นมือขวาของ Dutch ตัวร้ายจากภาคแรก ออกเดินทางไปกับชาวแก๊ง ตั้งรกรากสร้างความสัมพันธ์ด้วยการพูดคุย หาเสบียงเติม หรือเล่นเกมกับพวกเขา ซึ่งถ้าสนิทสนมกับคนในค่ายมากพอก็จะได้รับของรางวัลหรือรับรู้ความลับในเกมเป็นการตอบแทน

การตอบสนองของ NPC ที่มีต่อผู้เล่นจะมีความหลากหลายและขึ้นอยู่กับการกระทำของผู้เล่น ตัวเลือกจะเปิดกว้างให้เลือกว่าจะปฏิบัติกับพวกเขาแบบไหน สิ่งที่น่าสนใจคือถ้าหากมีพยานรู้เห็นว่าคุณทำสิ่งผิดกฎหมาย ก็สามารถใช้การขู่ไม่ให้พวกเขาปากโป้งได้ด้วย

ระบบการต่อสู้ได้รับการพัฒนาทั้งแบบมือเปล่าและการใช้อาวุธ แรงดีดของอาวุธและการรีโหลดถูกปรับปรุงให้มีความสมจริงมากขึ้น ส่วนการต่อสู้ระยะประชิดจะมีลูกเล่นเพิ่มขึ้นมาอย่างเช่นการจับรวบและขึ้นคร่อมต่อย และอนิเมชั่นของตัวละครที่ตอบสนองต่ออาวุธ ศัตรู และการเคลื่อนไหวก็ลื่นไหลมากกว่าเดิมเช่นกัน

การล่าสัตว์ในเกมจะมีความลึกมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม มีสัตว์ป่าเพิ่มขึ้นมาให้ล่าหลายชนิด มีการตามรอยของสัตว์เป้าหมาย และม้าของผู้เล่นก็จะมีความสำคัญมากขึ้นกว่าเก่า โดยสามารถเก็บอาวุธพิเศษหรือสิ่งของต่าง ๆ เอาไว้ได้ที่ม้าของเราด้วย

Red Dead Redemption 2 จะวางจำหน่ายในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ บนระบบ PS4 และ Xbox One ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top