BY Nuttawut Apiratwarakul
13 Jun 16 1:31 pm

เกมเด่นของ Bethesda จากงาน E3

1 Views

Bethesda ย้ำจุดยืนของการเป็นหนึ่งในสุดยอดค่ายเกมอีกครั้งด้วยเหล่าเกมดังของค่ายและไม้เด็ดใหม่ๆหลายอัน 

Dishonored 2

ตัวเกมใช้เอนจิ้นใหม่เฉพาะตัวเพื่อให้ได้ภาพและบรรยากาศในเมืองออกมาสวยงาม ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นเป็นได้ทั้ง Emily Kaldwin และ Corvo ตัวเอกจากภาคแรก Emily จะมาพร้อมความสามารถรูปแบบใหม่ที่ไม่มีอยู่ในภาคแรก ส่วน Corvo จะกลับมาพร้อมความสามารถที่แฟนๆคุ้นเคยกันดี ตัวเกมวางจำหน่าย พฤษจิกายน ปลายปีนี้

 

Prey

หลังเงียบหายไปนานหลายปีในที่สุด Prey ก็กลับมาแล้ว โดยครั้งนี้ได้ทีมงาน Arkane Studios ผู้สร้าง Dishonored มารับผิดชอบ ตัวเกมจะถือเป็นการ Reboot เกมตระกูล Prey ใหม่ไม่ได้สานต่อเนื้อหาจาก Prey ฉบับดั้งเดิม เนื้อหาในเกมจะเป็นเรื่องราวในโลกอนาคตปี 2032 ตัวเอกรับบทมนุษย์ผู้เป็นกุญแจสำคัญในการทดลองที่จะเปลี่ยนแปลงมนุษยชาติไปตลอดกาล แต่หลังสถานีอวกาศถูกเอเลี่ยนบุกพระเอกเราเลยต้องหาทางเอาชีวิตรอดให้ได้

ตัวเกมจะเน้นหนักในเรื่องของความสยองกับการเล่นกับจิตใจของมนุษย์ Prey วางจำหน่ายในเครื่อง PS4 Xbox One และ PC ปีหน้า

 

Fallout 4 DLC, Fallout Shelter, Skyrim Special Edition

เปิดตัว DLC ใหม่ของ Fallout 4 กันสามตัวแบบเต็มๆ Contraption ที่เตรียมวางขายอาทิตย์หน้าจะทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างเครื่องจักรใหม่ๆได้ตามใจ Vault-Tec ให้ผู้เล่นสามารถสร้าง Vault ของตัวเองและทำการทดลองกับเหล่า NPC ผู้อยู่อาศัยได้และสุดท้าย Nuka World การผจญภัยครั้งใหม่ในสวนสนุก Nuka World ที่จะมาพร้อมภารกิจใหม่ดินแดนใหม่อาวุธใหม่และชุดใหม่ๆ

Fallout Shelter ประกาศลง PC พร้อมเพิ่มระบบใหม่อย่างระบบ Quest และการออกสำรวจพื้นที่อื่นๆพร้อมปรับปรุงระบบการต่อสู้

และสุดท้าย Skyrim Special Edition ตัวเกม Version ปรับปรุงที่ยกระดับกราฟฟิกใหม่และมาพร้อมการรองรับ Mod บนเครื่อง Console

 

Quake Champions

Quake กลับมาแล้วหลังปล่อยให้แฟนรอกันมานานหลายปี Quake Champions ชูจุดเด่นในความรวดเร็วลื่นไหลของระบบการเล่น ตัวเกมจะวิ่งที่ความลื่นระดับ 120 Hz พร้อมปลดล็อค Framerate ในด้านระบบการเล่น Quake Champions มาพร้อมกับเหล่าตัวละครหลายรูปแบบที่จะมีความสามารถแตกต่างกันออกไปดูเหมือนว่ากระแสเกมแนว Hero Shooter จะลุกลามมาถึง Quake เสียแล้ว Quake Champions ประกาศลงเฉพาะ PC เท่านั้นในตอนนี้

 

Doom

Doom เตรียมอัพเดทใหม่เพิ่มลูกเล่นใน Snapmap แบบฟรีๆ พร้อมเผยโฉม DLC ชุดแรกของโหมด multiplayer ในชื่อ Unto the Evil

 

The Elder Scroll : Legends


Digital Card Game ของค่าย Bethesda ที่ทำมาแข่ง Heartstone ของ Blizzard แบบเต็มๆ ตัวเกมมาพร้อมโหมดเนื้อเรื่องที่ดูน่าสนใจ

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top