BY KirosZ
9 Jan 14 11:18 pm

ทีม Titan ดึงทีม CS:GO ระดับโลกเข้าสังกัด!

2 Views

logo_big

ทีม Titan eSports สัญชาติสิงคโปร์ ได้ยกระดับวงการ eSports ในโซน South East Asia ด้วยการเซ็นต์สัญญาผู้เล่นระดับโลกเข้าสังกัดเกมในฐานะทีม Counter Strike: Global Offensive ได้แก่ Ex6TenZ, NBK, ScreaM, Shox และ SmithZz ทั้ง 5 คนนี้เป็นผู้เล่นเก่าจากทีม VeryGames ที่หมดสัญญาจากสังกัดเดิม เนื่องจากปัญหาทางด้านการเงินที่ไม่สามารถสนับสนุนพวกเค้าได้ต่อไปนั่นเอง ผลงานของพวกเค้าในนาม VeryGames ก็ได้แชมป์ระดับโลกรายการใหญ่ๆ มากมาย อย่าง MSI Beat IT 2013, RaidCall EMS One Summer และรองแชมป์ ESWC 2013 ล่าสุดก็ได้ที่พักพิงหัวใจใหม่แล้วนั่นคือสังกัดใหม่ถอดด้ามอย่าง Titan eSports รากฐานตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ที่คาดว่าจะมีทุนหนาพอที่จะอุ้มชูทั้ง 5 คนนี้ให้เข้าสู่การแข่งขันต่อไป

csgo

csgo-team

โฉมหน้าหล่อๆ ของสมาชิกทีม Titan เกม CS:GO

ซึ่งการเซ็นต์สัญญาครั้งนี้ถือเป็นการลงทุนที่จะทำให้แบรนด์ของทีม Titan eSports ก้าวสู่เวทีระดับโลกได้ง่ายขึ้น จะมีผู้คนรู้จักชื่อ Titan ในฝั่งยุโรปกันมาขึ้น เรียกได้ว่าทีมอย่าง Titan ที่เพิ่งเกิดใหม่เร็วๆ นี้ ผลักดันแบรนด์ของตัวเองได้เป็นอย่างดี และรายการแรกที่จะลงแข่งขันเปิดตัวคือ ESEA Finals ที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ครับ ใครที่เป็นสาวกและติดตามการแข่งขัน CS:GO ก็ติดตามกันต่อไปนะครับว่า Lineup ของพวกเค้าเหล่านี้จะทำได้ดีแค่ไหนในนามของทีม Titan

bigstock-Many-dollars-falling-on-womans-27224834

มีเสียงกระซิบๆ มาว่าคนที่สร้างทีม Titan eSports นี้เป็นผู้ที่มีฐานะการเงินดีมากๆ (รวยโคตรนั่นเอง *0* ) ซึ่งทำให้เรื่องของการเงินไม่น่าจะเป็นปัญหาซักเท่าไรนัก และยังเป็นหนึ่งใน Top Player ของเกม Counter-Strike สมัย 1.6 ด้วยครับ นั่นอาจจะเป็นจุดที่ทำให้คุยงานกับผู้เล่นทั้ง 5 คนนี้ได้ง่ายยิ่งขึ้น ถึงแม้ว่าปกติทีมระดับเทพจะอยู่ตั้งอยู่แถบยุโรป แต่ทว่า ณ ปัจจุบันนี้มันก็เริ่มเข้าใกล้ประเทศไทยมามากยิ่งขึ้นแล้ว หวังว่าต่อไปคงจะได้เห็นสังกัดดังๆ ในประเทศไทย

 

สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานของพวกเค้าก็สามารถตามดูต่อได้ที่ : https://www.facebook.com/titangaming

ถ้วยล่าสุดของทีม VeryGames กับ MSI Beat IT 2013 ที่ประเทศจีนครับ อิอิ

Weerasak Boonchu

อาท - Guest Writer เกมเมอร์ผู้คร่ำหวอดในวงการเกมและอีสปอร์ตไทย

Back to top